Chapter 22: Học nấu ăn

65 4 0
                                    

- Lili!!

Chaeyoung chạy vù tới ôm chầm lấy Lisa khi trông thấy cô từ xa.

- Sóc ngốc…Em đi với ai vậy, hửm?

- Chaeng đi với Jen….ưm..có cả Soo nữa!

- Vậy tại sao lại chạy lung tung thế này? Lỡ đi lạc thì sao?

Cô vỗ vỗ vào má nàng, giả vờ tức giận vì nàng tự ý tách khỏi Jennie và Jisoo. Nhưng có vẻ con sóc nào đó được cưng chiều quá rồi, chẳng những không sợ mà còn nhe răng cười hì hì.

- Chaeyoung, em cũng tới đây nữa hả?

Vì mải mê nói chuyện nàng mà cô vô tình quên mất sự hiện diện của chị gái bên cạnh, phải đến khi cô ấy lên tiếng thì mới để ý tới.

- Sóc ngốc, em có nhớ chị này không?

Nàng gật đầu. Tuy mới gặp nhau được hai lần nhưng lần nào gặp cũng có chuyện, nàng đã nhớ mặt chị ấy rồi.

- Lisa, Chan-mi, ch—---

- Chaeng chào bác!

Nàng lễ phép chào mẹ cô. Bà Manobal nhìn thấy nàng thì khóe miệng cong lên, lấy trong túi ra một que kẹo mút.

- Chaeng cảm ơn ạ!!

- Chaeng…!

Jennie và Jisoo cũng vừa hay chạy đến nơi nàng. Em vừa mới quay đi thì đã không thấy con sóc kia đâu nữa, ai ngờ vì nàng nhìn thấy Lisa mà chạy theo, báo hại hai người chạy đi tìm muốn đứt cả hơi.

- Em….! Dám chạy đi như thế, lỡ có chuyện gì thì phải làm sao?

Chaeyoung nhắm tịt hai mắt lại, nấp sau lưng Lisa mà không dám bước ra. Mẹ Lisa thấy vậy thì lên tiếng can ngăn:

- Thôi nào, thôi nào. Chẳng phải con bé đã an toàn, không xảy ra chuyện gì rồi hay sao? À, phải rồi, sẵn tiện đây, chúng ta cùng đi ăn trưa luôn nhé.

.

.

- Lisa, rốt cuộc thì…tình cảm em dành cho Chaeyoung là tình cảm gì vậy?

Nhân lúc mấy người kia vắng mặt, Chan-mi đánh bạo hỏi một câu, muốn thăm dò xem ý tứ của cô như thế nào.

Lisa đang gắp thịt cho Chaeyoung thì ngừng lại ngay lập tức. Cô nhíu mày, không biết chị ấy hỏi về chuyện này để làm gì nữa.

- Ừm..chị mau ăn đi, mau ăn đi, thịt chín cả rồi.

Lisa gắp miếng thịt nướng vừa chín tới vào bát Chan-mi, lảng tránh sang chủ đề khác.

Chan-mi cũng nhận ra mình hơi mất lịch sự, vì thế nên dù không nhận được câu trả lời nhưng chị cũng chẳng nhắc đến nữa.

Nhưng cũng không phải tự nhiên chị lại hỏi về chuyện này, chỉ vì những hành động, cử chỉ mà Lisa dành cho Chaeyoung có rất nhiều điểm kỳ lạ. Chị có thể nhìn ra được, trong đó có bao nhiêu phần dịu dàng, bao nhiêu phần cưng chiều. Nếu như nói là bạn bè thì thật sự là không hề bình thường, còn nếu là chị em thì cũng chẳng thể nào đến mức đó được.

Chaeyoung vẫn mải mê nhai thịt nướng cô gắp cho, không để ý đến bầu không khí gượng gạo giữa Lisa và Chan-mi. Có thịt ngon ở đây, những thứ xung quanh nàng đều trở nên vô nghĩa.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ