Biết nàng vẫn còn chưa tỉnh hẳn, Lisa buông lời trêu ghẹo:
- Em quên rồi à? Đây là phòng của chị, hôm qua em đã ngủ ở đây và tranh giường của chị đó.
Nàng nghiêng đầu suy nghĩ một lúc, đầu óc chậm rãi tiêu hoá từng câu chữ, đến khi hiểu ra mới mếu máo nhìn cô:
- Chaeng...Chaeng xin lỗi chị xinh đẹp...
Chaeyoung lồm cồm trèo xuống, muốn trả lại giường cho chị xinh đẹp của nàng.
Lisa đứng ở bên cạnh, trông thấy bộ dạng của nàng thì phì cười. Cô nhóc này đúng là dễ dụ thật đấy.
Cô giữ tay nàng, ngăn lại:
- Khoan đã! Chị chỉ đùa chút thôi mà. Chaeng không có tranh giường của chị đâu.
Nàng hiểu ra chuyện thì phồng má bất mãn, gạt tay cô rồi nhích ra xa.
- Chị xinh đẹp chọc Chaeng! Chaeng không chơi với chị nữa!
- Thôi nào, đừng giận chị mà.
Lisa kéo nhẹ tay áo nàng thì lại bị nàng hờn dỗi mà gạt ra lần nữa. Cô cố nhịn cười, kéo tay nàng lại gần, hôn một cái chụt vào má nàng.
- Ngoan, không giận chị nữa nhé.
Hai má nàng phiếm hồng, vành tai nóng bừng như người say rượu. Nàng cúi mặt xuống mân mê vạt áo hòng che đi sự ngại ngùng trên khuôn mặt. Nàng bĩu môi lầm bầm:
- Cứ hôn Chaeng suốt thôi..
Đột nhiên, đầu nàng truyền tới một cơn đau dữ dội. Nàng nhăn nhó ôm lấy đầu mình, đau đến nỗi khiến nàng phải bật khóc.
Lisa nhìn thấy cảnh tượng này thì vô cùng bối rối, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bỗng cánh cửa bật tung ra, Jennie chạy vào. Em hối thúc Lisa mau chóng đi gọi bác sĩ đến.
.
Bác sĩ ở trong đó vẫn chưa ra khiến Jennie không thể ngừng lo lắng. Em rất sốt ruột, cứ đi qua đi lại trước cửa phòng rồi lại ngồi xuống băng ghế nghỉ, trong lòng nóng như lửa đốt.
Rồi bác sĩ cũng bước ra ngoài. Bác sĩ nói tình hình của Chaeyoung tạm thời đã ổn, không cần quá lo lắng. Nàng cũng đã tỉnh, người nhà có thể vào thăm.
Jennie nghe xong thì cúi đầu cảm ơn, bảo Lisa vào thăm nàng còn mình thì đi theo bác sĩ.
Lúc Lisa đi vào thì nàng đang nằm trên giường, trên khuôn mặt vẫn là biểu cảm ngơ ngác ấy.
- Chị xinh đẹp!!
Chaeyoung vui vẻ reo lên. Nàng ngồi bật dậy, kéo Lisa ngồi xuống cạnh mình rồi ôm lấy cánh tay cô mà lắc lư.
- Nãy giờ chị xinh đẹp đi đâu thế?
- Chị đi có chút việc. Em ănn cháo nhé?
Nhận lại cái gật đầu, cô kéo cái ghế đến gần giường rồi mở nắp hộp cháo mà đổ ra bát. Làn khói nóng bốc lên nghi ngút, mùi cháo thơm phức tỏa ra xung quanh. Chaeyoung vừa ngửi thấy mùi cháo thì bụng đã đánh trống biểu tình, nàng nuốt nước bọt ực một cái.
- Thơm quá à~
Hồi nãy Jennie đã đưa cho cô hộp cháo này, định bụng là một lát nữa quay lại sẽ đút cho Chaeyoung ăn. Mà bây giờ giờ Jennie vẫn chưa quay lại nên cô sẽ thay em đút cháo cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)
Fanfiction- Chaeng muốn cưới Lili! ... - Em là "viên kẹo ngọt ngào nhất" mà Lisa có được! ... Tình trạng: Đã tạm ngừng.