- Ừm...Lisa này....
Chan-mi cất tiếng hỏi khi Lisa đang đưa nước cho nàng.
- Vâng?
- Hôm ấy, chị thật sự không cố ý...Chị chỉ muốn nựng má em ấy một chút thôi....
- Em đã nói là em không giận chị mà.
Chan-mi thở dài thườn thượt, chọc ngoáy chút thức ăn còn lại trong đĩa, cứ xúc lên rồi lại bỏ xuống.
- Vậy ừm...một lát nữa chúng ta đi ăn kem nhé? Chị mời.
Chaeyoung nghe đến kem thì hai mắt sáng lên. Nàng quay sang nhìn Lisa bằng ánh mắt long lanh:
- Lili...Đi ăn kem nha Lili?
Đối mặt với sự đáng yêu ấy, Lisa không thể không mềm lòng. Cô cưng chiều xoa đầu Chaeyoung, chiều theo ý muốn của nàng:
- Được, chúng ta đi ăn kem..
Lisa gần như đồng ý với tất cả yêu cầu của nàng. Với cô, những thứ đó không quan trọng, chỉ cần nàng vui là cô cũng vui.
Bốn đĩa cơm nhanh chóng vơi dần rồi cũng hết.
Chaeyoung vừa ra khỏi ghế thì Chan-mi đã bước đến nắm tay nàng trong sự ngỡ ngàng của Lisa. Chị chú ý điều khiển lực tay mình, nhẹ nhàng kéo nàng đi.
Chaeyoung hơi chần chừ, nàng không dám đi theo, sợ rằng chị sẽ lại làm đau nàng. Song, cuối cùng nàng vẫn để mặc cho Chan-mi nắm tay mình, để mặc cho chị ấy dẫn đi.
Không phải nàng nhẹ dạ cả tin mà là vì còn có Lisa ở đây. Cô vẫn luôn theo sát phía sau, và nếu như xảy ra chuyện gì thì sẽ có cô bảo vệ cho nàng. Chaeyoung tin chắc là như thế.
Chan-mi tung tăng kéo Chaeyoung đi, vui vẻ trêu ghẹo nàng vài câu.
- Chaeyoung muốn ăn vị gì nào? Vị dâu hay là v------ Á!!!
Vì không để ý phía trước nên Chan-mi vô tình đâm sầm vào người khác. Cơ thể chị lảo đảo mất đà, thậm chí còn huých vào vai Chaeyoung khiến nàng cũng loạng choạng như sắp ngã xuống.
- Chaeng!
Cô nhanh chóng chạy lại đỡ lấy trước khi cơ thể Chaeyoung tiếp đất, giúp nàng tìm lại thăng bằng.
- Em có sao không? Không khó chịu ở đâu chứ?
Nàng lắc đầu thay cho câu trả lời. Đúng là suýt chút nữa thì không ổn rồi, may mắn là có cô đỡ lại kịp.
- Lisa, tại sao em không đỡ chị?
Chan-mi vừa được Bom đỡ đứng dậy, chị trông thấy hai người đang ôm ấp nhau giữa chốn đông người thì cảm thấy chướng tai gai mắt vô cùng. Chị cau mày nhìn cả hai, hừ mạnh một cái rồi tức giận bỏ đi.
- Lili, chị ấy sao vậy ạ?
Chaeyoung rất thắc mắc, không biết tại sao chị ấy bỗng nhiên trở nên đáng sợ như thế, lại còn quắc mắt lườm nàng. Nàng nhớ là mình đâu có làm gì chị ấy đâu.
- Chắc là chị ấy hơi mệt thôi. Chúng ta đi ăn kem nhé?
- Dạ!!
Cô dẫn nàng đến quầy bán kem và mua hai que kem ốc quế. Hai người cùng nhau thưởng thức que kem ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)
Fanfiction- Chaeng muốn cưới Lili! ... - Em là "viên kẹo ngọt ngào nhất" mà Lisa có được! ... Tình trạng: Đã tạm ngừng.