Chapter 20: Daeshin và nỗi ám ảnh

46 4 0
                                    

- Con sóc chuột kia, bây giờ em muốn gì đây?

- Chaeng muốn ăn cơm với Lili!

Chaeyoung lắc đầu nguầy nguậy, nhất quyết không chịu ăn cháo. Jennie và Lisa có dỗ dành thế nào nàng cũng không nghe, cứ một hai đòi ăn cơm cho bằng được.

Jennie đập tay lên trán mà thở dài. Nàng còn đang bệnh nên cũng không thể nói nặng lời, con sóc đó sẽ lại òa khóc cho mà xem.

- Được rồi, được rồi!

Không còn cách nào khác, Jennie đành phải chiều theo ý nàng. Em bất lực vì bé em đang nhìn Lisa xé thịt bằng đôi mắt háo hức, trông cứ như là cả nghìn năm rồi mới được ăn thịt gà vậy đấy. Nói là ăn cơm chứ thật ra nàng chỉ ăn có vài hạt, sau đó chỉ chăm chăm vào miếng thịt gà thơm ngon. Jennie cũng không buồn nói nữa; ít ra thì nàng vẫn còn ăn được, chưa đến mức chối từ tất cả.

- Em muốn thử canh gà không, sóc ngốc? Ngon lắm đó.

Nhìn bát canh bốc hơi nghi ngút, Chaeyoung cũng tò mò ăn thử một thìa. Thì ra canh gà cũng không đến nỗi nào, nếu so sánh với thứ cơm đắng đắng kia thì ngon hơn nhiều.

- À, Lisa này. Ngày mai, chị sẽ đưa Chaeyoung về nhà.

Lisa gật gù tỏ vẻ đã hiểu. Dù sao thì cũng chỉ còn ngày mai nữa thôi là cô phải đi làm trở lại rồi, đưa nàng về nhà để bà Han cũng tốt.

.

.

Chaeyoung ngồi trên ghế sofa mà ăn xoài, hai má phồng lên như một con sóc chuột.

- Lili cũng ăn với Chaeng đi.

Nàng quay sang đút cho Lisa một miếng xoài chín vàng, đón nhận nụ hôn lén lút trên gò má mềm mịn.

Chaeyoung không bài xích nụ hôn từ chị gái xinh đẹp này nên cứ để mặc cho cô lộng hành, dù sao thì nàng cũng thích cảm giác ấy. Lisa cũng biết giới hạn, chỉ chạm những vị trí nên chạm, cô hiểu rằng bây giờ chưa phải là lúc thích hợp. Việc cô hôn nàng là bí mật giữa hai người, nếu để người thứ ba biết được thì nhất định sẽ có chuyện.

Bỗng nhiên, bên ngoài có tiếng chuông cổng. Lisa cũng không để tâm cho lắm, cô tiếp tục tận hưởng những miếng xoài mà Chaeyoung đút cho, vui vẻ xem tivi cùng với nàng.

- Xin chào! Cho tôi hỏi, Chaeyoung có ở nhà không?

- Cô quen em gái tôi à?

Chẳng biết Jennie đã làm gì ngoài đó mà một lát sau, em trở vào, dặn Chaeyoung ở nhà chơi ngoan với Lisa rồi vội vã xách túi ra ngoài.

- Làm sao tôi có thể tin cô?

- Nếu không tin thì cô hãy xem đoạn video này đi. Là bác gái này đã dẫn Chaeyoung về nhà, tôi còn đi theo hai người họ tới đây. Cô quen bác ấy phải không?

.

- Chaeng muốn đợi Jen mà.

Chaeyoung ngồi vào bàn ăn, tuy cái bụng rỗng đang kêu réo đòi được lấp đầy nhưng nàng vẫn không đụng đũa, chỉ ngồi chống cằm chờ đợi Jennie. Dường như đã trở thành thói quen, cho dù có đói đến mức hoa mắt chóng mặt thì nàng cũng sẽ đợi chị gái về ăn cùng.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ