Lisa xoa nhẹ mái tóc mượt mà, khẽ lau đi giọt nước mắt trên bờ mi xinh đẹp. Cô ôm Chaeyoung vào lòng, nhìn nàng khóc đỏ cả mắt mà cô xót xa.
- Hộp bút màu đó quan trọng lắm hửm?
Nàng gật gật đầu, sụt sùi đáp trong tiếng nấc:
- Hức...Chaeng sợ...Lili giận....hức...rồi không chơi với Chaeng nữa..Lili..hức.. sẽ bỏ Chaeng đi...
- Không có, Lili không có giận em đâu. Lili vẫn chơi với em mà.
Thì ra là vì sợ Lisa sẽ không chơi cùng với nàng nữa, sẽ bỏ nàng mà đi. Cô quan trọng với nàng đến vậy hay sao?
"Bé ngốc!"
Nhân lúc không có bà Han và Jennie ở đây, cô lén lút đặt một nụ hôn lên vầng trán của nàng.
- Lili...nói thật hông? Lili không được đổi ý đâu!
Chaeyoung khịt khịt mũi, nhìn chằm chằm vào Lisa, hai tay thì quàng qua cổ cô mà ôm lấy.
- Lili sẽ không đổi ý, sẽ không bỏ em.
Cô xoa xoa lưng nàng một lát, dỗ dành bằng những lời nói đầy dịu dàng để khẳng định rằng mình không lừa gạt nàng.
Chợt ngẫm nghĩ gì đó, cô tiếp lời:
- Lili dẫn em đi mua hộp bút màu mới nhé? Lili sẽ xin phép Jennie unnie giúp em luôn.
.
.
- Em thích không?
Nàng vui vẻ lắc lư hộp bút màu trong tay, nhoẻn miệng cười thật tươi:
- Thích! Thích lắm ạ!
Lisa mỉm cười xoa đầu nàng, lấy điện thoại trong túi xách ra kiểm tra. Âm thanh thông báo cứ vang lên liên tục làm cô váng hết cả đầu.
Kiểm tra một hồi, lúc cô quay sang thì thấy nàng đang chăm chú với cảnh vật bên ngoài xe, xem chừng như đang thích thú lắm.
Cô tò mò ngồi xích lại gần nàng, hỏi:
- Sóc chuột, em nhìn gì thế?
- Chaeng nhìn xe ạ.
Chiếc xe bỗng lướt ngang qua một cửa hàng bánh donut. Chaeyoung nhìn theo nó, hai mắt như sáng lên.
- Em thích bánh donut sao? Vậy Lili mua cho em nhé!
Chiếc xe của hai người dừng lại tại một tiệm bán donut khá nhỏ. Đợi Lisa trả tiền cho tài xế xong thì nàng mới lon ton theo cô vào bên trong.
Sau khi gọi một chiếc bánh donut cỡ nhỏ theo yêu cầu của sóc chuột, Lisa kéo ghế ra cho nàng ngồi xuống trong lúc chờ bánh.
- Lili, Lili nhìn kìa..chị ấy xinh quá..!
Lisa thấy nàng cứ nhìn về phía chị nhân viên buộc tóc đuôi ngựa, đã vậy còn khen người ta trước mặt cô nên cảm thấy thật khó chịu.
Nàng quay lại nhìn người bên cạnh, thấy Lisa có vẻ không vui nên ngồi sát lại mà chọt chọt má cô, hỏi:
- Lili...Lili sao vậy ạ?
Cô không trả lời nàng mà quay sang hướng khác, nhìn ra khung cảnh bên ngoài ô cửa sổ hình vuông.
- Lili.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)
Fanfiction- Chaeng muốn cưới Lili! ... - Em là "viên kẹo ngọt ngào nhất" mà Lisa có được! ... Tình trạng: Đã tạm ngừng.