【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 1
Tay mới lên đường, tình cảm mãnh liệt cắt thịt sản lương, như có sai lầm, mong rằng có thể ôn nhu báo cho.
Chú ý, không có đại cương, khả năng cốt truyện sẽ phi, nếu có thời gian sẽ sửa chữa, thả không biết kế tiếp có thể hay không đại biên độ ooc, tác giả chính mình đều không rõ ràng lắm kế tiếp đi hướng, cho nên tránh lôi liền vô pháp viết rõ ràng, mong rằng thông cảm.
Thông tri
1
buổi chiều 3 điểm, cũng thịnh phố buôn bán
phồn hoa cũng thịnh phố buôn bán nói, người đến người đi, nhàn nhã tự tại, đường phố náo nhiệt lại không chen chúc, hết thảy gãi đúng chỗ ngứa.
lúc này, có hai cái người mặc màu xanh lục khuê mật váy liền áo cao trung thiếu nữ, còn có một cái đi theo các nàng nhàm chán khắp nơi đánh giá, mang theo kính đen ăn mặc lam tây trang tiểu học sinh chính đi ở phồn hoa phố buôn bán trên đường.
không sai, đây đúng là linh mộc vườn cùng nàng khuê mật Mori Ran cùng gởi nuôi ở Mori Ran trong nhà Edogawa Conan.
lần này đi ra ngoài nguyên với linh mộc vườn đột nhiên hứng khởi thăm cửa hàng nhiệt tình, vừa lúc ở trên mạng bình luận sóng la tiệm cà phê nhắn lại có một vị thực khách nhắc tới sóng la tiệm cà phê đồ ngọt cùng hắn đã từng ở cũng thịnh phố buôn bán thượng một nhà tiệm bánh ngọt sở nhấm nháp giống nhau đều có thể đánh chín phần.
đồng thời vị này thực khách tài khoản không gian trung còn có một trương kia gia tiệm bánh ngọt ảnh chụp, ở vào kỳ nghỉ nhàm chán vườn liền chuẩn bị nhân cơ hội cùng chính mình khuê mật cùng nhau tới một hồi nói đi là đi thăm cửa hàng lữ trình.
đến nỗi Conan, là bởi vì Mori Kogoro chạy tới cùng bị người uống rượu đồng thời tiến sĩ cũng có việc, cho nên bị không yên lòng Mori Ran ở dò hỏi vườn sau mang lên. Đương nhiên cũng có chính hắn hướng các nàng làm nũng muốn đi duyên cớ.
làm chúng ta trở lại hiện tại
linh mộc vườn lôi kéo Mori Ran tay đi tuốt đàng trước mặt, đi tới đi tới, vườn để sát vào Mori Ran cảm thán nói, "Tiểu lan, không nghĩ tới cũng thịnh đinh cái này không nổi danh tiểu địa phương, cơ sở phương tiện thật đúng là không tồi gia, thương nghiệp cũng rất phồn hoa, rõ ràng là cái cư trú dân cư không nhiều lắm tiểu thành thị, thương phẩm cùng cửa hàng đều mau so thượng Đông Kinh, cũng khó trách tác phong tập đoàn tài chính còn sẽ đem tổng bộ thiết lập tại nơi này."
Mori Ran gật đầu phụ họa nói, "Không sai a, vườn. Thật sự rất khó tin tưởng nơi này không phải có thương nghiệp phát triển cao độ thành phố lớn cũng không phải lấy khách du lịch là chủ thành phố du lịch đâu. Tác phong tập đoàn tài chính? Ai, là gần nhất TV bá báo cái kia bị bầu thành niên độ nhất có bay lên tiềm lực mới phát tập đoàn tài chính sao?"
"Đúng vậy, tác phong tập đoàn tài chính không chỉ có tự thân tư bản hùng hậu, còn thành công cùng ngoại quốc tập đoàn tài chính đạt thành hợp tác, cùng chung tới bộ phận tài nguyên nhân mạch, nhanh chóng đánh vỡ quốc nội đối thủ cạnh tranh liên thủ phong tỏa chèn ép, chia cắt tới rồi bộ phận thị trường, ngắn ngủn mấy năm liền ở cao tân kỹ thuật lĩnh vực phát triển trở thành che trời đại thụ, ở quốc nội tập đoàn tài chính trung đứng vững vàng bước chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư