19.

104 7 0
                                    

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 19

* hỗn loạn tình cảm tranh cãi đột kíchTrung

   "U, a cương, như thế nào chỉ có ngươi một người a, Gokudera Hayato đi nơi nào."

   sơn bổn võ mang theo lam sóng cùng một bình xuất hiện ở ghế lô, phi thường nghiêm túc biểu hiện ra nghi hoặc biểu tình nhìn chăm chú xấu hổ vô thố Sawada Tsunayoshi, im bặt không nhắc tới bạch lan cùng đối phương chỉ đã phát tin tức cấp Dino một chuyện.

   chỉ là không chút để ý đề ra một chút Gokudera Hayato, ám chỉ đối phương cùng chính mình chênh lệch.

   Sawada Tsunayoshi nhìn đến như vậy thông tình đạt lý sơn bổn võ, trên mặt biểu tình hòa hoãn không ít, thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là nội tâm càng thêm tự trách áy náy.

   không hổ là A Võ a, vẫn là như vậy thiện giải nhân ý. Phía trước thế nhưng sẽ giác A Võ như vậy đáng sợ, ta thật là thật quá đáng, thực xin lỗi sơn bổn võ ——

   khóc tang rũ mặt, giống như chui đầu vô lưới tiểu bạch thỏ, chủ động hướng ngụy trang thực tốt sói xám lộ ra cổ, ngoan ngoãn chủ động đi đến sơn bổn võ trước mặt, có chút mang theo khóc nức nở nhạ nhạ xin lỗi, "Thật sự thực xin lỗi, A Võ."

   "Chỉ cần ngươi vui sướng, không có việc gì!" Sơn bổn võ, một bộ vô luận như thế nào, chỉ cần là ngươi, ta liền vĩnh viễn sẽ không tức giận không oán không hối hận chờ ngươi về nhà bộ dáng. Này xác thật không phải biểu hiện giả dối.

   nhìn đối chính mình tràn ngập tín nhiệm, rõ ràng có có thể nhìn trộm nội tâm siêu giá trị cảm, lại như cũ nguyện ý tin tưởng đồng bọn, không đi nhìn trộm, không hề ngờ vực phòng bị Sawada Tsunayoshi. Sơn bổn võ ở trong lòng tư vị muôn vàn, a cương, ngươi là của ta chấp niệm, ta duy nhất, lòng ta tiêm thượng yếu ớt mà kiên cường hoa a.

   chỉ là ở Sawada Tsunayoshi không có nhìn đến địa phương, ánh mắt hung lệ cho thấy, kỳ thật hắn phi thường để ý bạch lan hành động, chỉ là vì Tsunayoshi, vì Tsunayoshi không vì khó, vì Tsunayoshi......

   đúng vậy, cứ việc này bạch lan phi bỉ bạch lan, nhưng là, loại này không từ mà biệt, không có dự triệu mất tích, luôn là làm hắn hồi ức khởi tương lai thời gian chiến tranh minh khắc trong lòng thống khổ, tuy rằng đối Sawada Tsunayoshi có tin tưởng, chính là vẫn là sẽ hoảng loạn sợ hãi......

   a cương a!

   "A Võ ——", Sawada Tsunayoshi cảm động khó có thể phục thêm, nổi giận dũng khí, ngẩng đầu, nhìn về phía sơn bổn võ giống như biển rộng giống nhau bình tĩnh đôi mắt.

   lẳng lặng nhìn khi, phảng phất có thể cảm nhận được đối phương trên người khí vị, là A Võ trên người nhàn nhạt thoải mái thanh tân hơi thở, giống sau cơn mưa trống trải sơn cốc, chỉ có hắn một người, hưởng thụ hắn toàn bộ yên tĩnh an tâm, thâm thúy thần bí.

   đang ở Sawada Tsunayoshi cùng sơn bổn võ hai người liếc mắt đưa tình đối diện, vô hạn mơ màng, trong không khí rong chơi ngọt ngào hơi thở khi, lam sóng có chút tìm về tự tin, nhìn bảo phụ ở đây, liền nỗ lực giãy giụa, muốn từ sơn bổn võ cường tráng hữu lực cánh tay trung tránh thoát.

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ