26.

72 8 0
                                    

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 26

* thần quái nghe đồn sự kiện

   Conan cùng tiểu lan đi theo bị mời tham quan trung ngày sư bóng chày đội Mori Kogoro, hành tẩu tới rồi phụ cận công viên trên đường.

   một trận gió thổi quét mà qua, mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt túc sát chi ý, không chút để ý cuốn lên tầng tầng kim hoàng phiến lá. Trong lúc nhất thời trên dưới bay tán loạn, như đầy trời rơi xuống mà sao băng, giáng xuống một hồi hoàng kim vũ.

   "Hảo mỹ cảnh sắc." Tiểu lan dừng lại bước chân, thưởng thức ở thành thị trung, này khó gặp tự nhiên cảnh đẹp.

   Mori Kogoro vẫy vẫy ống tay áo, mất hứng nói, "Này trận gió cũng thật đại, làm cho ta hôm nay xuyên y phục đều dính thượng tro bụi cùng lá cây."

   tiểu lan bất đắc dĩ nói, "Ba ba!"

   Conan nhìn trước mắt cảnh trí có chút xuất thần, sinh như hạ hoa chi huyến lệ, chết như thu diệp chi tĩnh mỹ.

   trận này phong mang đến cảnh đẹp, không chỉ có huyến lệ còn tĩnh mỹ, ở yên lặng tiêu vong trung phóng thích bừng bừng sinh cơ.

   phục hồi tinh thần lại, Conan chú ý tới chính mình mắt kính thượng thật nhỏ bụi bặm, rất tưởng tháo xuống mắt kính, rửa sạch một phen, nhưng lại muốn bận tâm chính mình thân phận ngụy trang, không dám dễ dàng tháo xuống.

   cảm khái nói, thưởng thức cảnh đẹp như vậy đại giới nhưng không đơn giản đâu.

   "Ta chính là làm danh trinh thám, mời tiến đến bài trừ trung ngày sư đội thần quái nghe đồn." Phần lãi gộp đại thúc ngửa đầu, tự tin tràn đầy khoe khoang.

   "Thần quái nghe đồn ——" tiểu lan có chút giật mình cùng một chút sợ hãi.

   phần lãi gộp đại thúc không sao cả nói, "Hải, chính là một ít giả dối đồn đãi lạp, không chừng là bị người cố ý giỡn chơi."

   "Quả nhiên, vẫn là muốn ta ra tay."

   Conan nhìn phần lãi gộp đại thúc say mê bộ dáng, có chút khinh thường.

   thật là như vậy sao? Ngươi còn nhớ rõ đối phương ủy thác khi biểu hiện sao?

   phần lãi gộp trinh thám xã nội, tiến đến ủy thác trung ngày sư bóng chày đội nữ giám đốc tiểu tuyền biện pháp phi thường khách khí thỉnh cầu Mori Kogoro tiếp thu ủy thác mời.

   "Tiểu tuyền biện pháp tiểu thư, cái này ủy thác ——"

   Mori Kogoro nhìn trung ngày sư đội, nhớ tới về nó các loại đồn đãi, các loại tự sát tử vong sự kiện.

   nghe nói bọn họ có thể lợi dụng chết đi đồng đội, bảo đảm chính mình đội ngũ thắng lợi......

   ban ngày ban mặt đánh mấy cái rùng mình, sau lưng lạnh cả người.

   "Phần lãi gộp tiên sinh, nói thật, ta tuy rằng là trước đó không lâu mới tiếp thu cái này bóng chày đội nữ giám đốc chức, có một số việc không quá hiểu biết." Tiểu tuyền biện pháp phi thường thành khẩn giải thích, cũng đưa qua một ít đơn giản tư liệu.

   "Nhưng là cái này chúng ta đội ngũ bị Tử Thần nguyền rủa thần quái nghe đồn, đã nghiêm trọng ảnh hưởng đội viên tâm thái, chúng ta hy vọng có thể mượn ngài vị này danh trinh thám lực lượng bài trừ cái này giả dối đồn đãi, thật sự toàn dựa ngài."

   "Thật sự không được, ngài đến xem cũng đúng. Nếu sự thành, chúng ta còn hảo dâng lên một số tiền."

   tiểu tuyền biện pháp đẩy quá một trương đại ngạch chi phiếu, tuổi trẻ mạo mỹ trên mặt là nhu nhược đáng thương khẩn cầu chi sắc.

   bị tiền tài mỹ nhân một kích, Mori Kogoro tìm về vài phần duy vật chiến sĩ dũng khí, đồng ý đến xem.

   Conan nghĩ đến đây, lại nhớ lại sơn bổn võ.

   phần lãi gộp đại thúc sẽ thu được cái này ủy thác còn cùng hắn có quan hệ. Không phải cái này bóng chày giới siêu cấp tân tinh, còn ở do dự, không có đáp ứng càng tốt đội ngũ mời. Cái này gần nhất bắt đầu xuống dốc bóng chày đội cũng sẽ không ý đồ giải quyết vấn đề này, đề cao cạnh tranh lực.

Là rất có duyên.

   nếu không phải an thất thấu tiên sinh như vậy bị nghiêm trọng cảnh cáo cùng chú ý, liền có thể thông qua an thất thấu tiên sinh bắt được đối phương càng kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, thông qua sơn bổn võ vu hồi tiếp cận Sawada Tsunayoshi.

   chính là hiện tại toàn ngâm nước nóng, chỉ có thể chờ đợi thời cơ. Đáng giận, chỉ có thể trơ mắt nhìn một cái so với chính mình tiểu nhân thiên chân thẹn thùng thiện lương cao trung sinh cứ như vậy bị hắc y tổ chức người lừa gạt, bị lừa gạt cảm tình, bị lợi dụng......

   Conan càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng có chút tuyệt vọng.

   ai có thể nghĩ đến bên người bạn tốt là người như vậy, đây là hắc y tổ chức khủng bố thực lực a!

   bất quá, chỉ cần kiên trì còn sẽ có hy vọng, Sawada Tsunayoshi bên người những cái đó tràn ngập chiếm hữu dục người cũng không phải là dễ chọc, nếu ta có thể cho bọn họ một chút nhắc nhở nói không chừng, liền có thể......

   đột nhiên một đạo kinh hỉ thanh âm vang lên, nhỏ vụn có chút trầm trọng tiếng bước chân hướng tới bên này mà đến.

   "A, ngài chính là danh trinh thám Mori Kogoro tiên sinh đi, cửu ngưỡng đại danh, mau mời tiến." Một cái chờ đợi xuyên hắc tây trang trung niên nam tử nhiệt tình đón đi lên.

  ......

   bên kia, phòng nghiên cứu nội, nhập giang chính một cùng Will đế nhìn chằm chằm trên màn hình các màu số liệu biểu đồ, điên cuồng đánh bàn phím, tính toán này số liệu.

  

   xem công tác thật vất vả tạm cáo một đoạn, nhập giang chính một buông tay, duỗi người.

  

   "Hôm nay, cư nhiên không thấy được Gokudera Hayato."

  

   Will đế đẩy mắt kính, rất có thú vị, "Nghe nói là có việc khởi không tới."

  

   nhập giang chính nhất nhất mặt nghi hoặc. Đã xảy ra cái gì?

  

● all27● tám tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia giáo● gia sư reborn● gia kha● gia sư● gia sư đồng nghiệp

Bình luận (93) Nhiệt độ (230)

Bình luận (93)

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ