33.

117 7 0
                                    

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 33

Lạp lạp lạp, ta lại trở về rồi! Tấu chương có tiểu ngược Conan nhân vật.

1

"Quái vật ——"

Giữa sân có người thét to, ngọt nị nị đồ uống từ hướng thỉ mão gương mặt thượng thật lâu mới chảy xuống, nhưng rơi xuống không phải đồ uống trong trẻo chất lỏng, vẩn đục dính nhớp. Hướng thỉ mão ngũ quan ở hòa tan, ở nhỏ giọt, tấc tấc tan rã, Akai Shuichi gương mặt, bại lộ mà ra.

Hết thảy phảng phất khoa học viễn tưởng điện ảnh chiếu rọi hiện thực, ai cũng không có nghĩ tới, cư nhiên có một ngày thật sự có thể thấy có người mang theo da người mặt nạ ngụy trang trở thành một người khác, quang minh chính đại xuất hiện ở bọn họ chi gian.

Một đám màu đỏ điểm, lặng yên dừng ở Akai Shuichi toàn thân yếu hại. Dồn dập tiếng bước chân cùng với mặt đất hơi hơi chấn động lùi lại truyền đến, tình huống trong lúc nhất thời đã xảy ra 180 độ xoay chuyển, không còn nữa phía trước nhẹ nhàng vui sướng, khẩn cấp gấp gáp vạn phần.

Không biết làm sao đám người hoảng sợ vạn phần thuần thục chậm rãi lui ra phía sau, thử giả rời xa, hiện tại ly Akai Shuichi gần nhất chỉ còn lại có mấy mét có hơn ba người.

Ba cái thần sắc khác nhau người, tư thái khác nhau người. Sawada Tsunayoshi liễm mi buông xuống, có chút chất phác nhìn một trương thiển sắc ghế dựa, ở xoã tung mà có ánh sáng màu nâu sợi tóc hạ, cụ thể biểu tình khuôn mặt không rõ, bị hộ ở bên trong có vẻ phá lệ nhược khí thẹn thùng. Bạch lan tắc mặt mang mỉm cười, tựa hồ phát hiện cái gì việc vui, cười mặt mày hớn hở, nhưng trong ánh mắt lại tràn đầy hài đồng thức không chút để ý ác ý. Thêm lợi an nặc ( lục đạo hài ) tắc kính chức chuyên nghiệp vẫn duy trì một bộ giật mình biểu tình, duỗi tay che chở Sawada Tsunayoshi, nhưng là......

Akai Shuichi thấy...... Hắn môi khẽ mở, không tiếng động nói cái gì, trong mắt toàn là nghiền ngẫm chi sắc.

"Không chạy nhanh trốn sao?" Akai Shuichi nháy mắt đọc đã hiểu hắn môi ngữ, ánh mắt một lệ, bộc lộ mũi nhọn. Toàn bộ đột phát sự kiện, đều ở ngắn ngủn một phút nội phát sinh, hắn không kịp nghĩ nhiều, bản năng cảm giác đến những cái đó tràn ngập nguy cơ tự động hoá hiệu chỉnh sau đối với hắn vũ khí nguy hiểm.

Đây là một cái cục!

—— muốn chạy trốn! Nhưng tuyệt đối không thể trực tiếp trốn!

Nhỏ hẹp không có tránh né vật thể không gian tựa hồ trở ngại hắn hành động, ở mọi người hoảng sợ trong tiếng, đại bộ phận người chỉ có thể thấy Akai Shuichi lau một phen mặt lúc sau, lưu sướng động tác một đốn đột ngột đốn tại chỗ, thân thể cứng đờ, tựa hồ đã muốn thúc thủ chịu trói.

Ngay sau đó, hắn lại bước nhanh nghiêng người tới gần, như đạn pháo giống nhau tập kích mà đến, mục tiêu tỏa định, đúng là —— cách đó không xa Sawada Tsunayoshi.

Giây tiếp theo, liền ở Akai Shuichi nghiêng người tới gần khoảnh khắc, có cái gì chợt lóe mà qua, là một trương thiển sắc ghế dựa, bị vốn nên hơi rũ tay phải nương thân thể yểm hộ, nhắm chuẩn ném ở vào trung gian bị bảo hộ Tsunayoshi, dùng để thử, quấy rầy tiết tấu cùng trạm vị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ