【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 17
*Đại trống không trốn ban chi lữ tiết lộ
ở phồn hoa thần nại xuyên đại hình phố buôn bán thượng, quá vãng đám người không tự giác đánh giá như vậy một đội tổ hợp.
soái khí thành thục lấp lánh sáng lên tóc vàng mỹ nam tử, hai cái phong cách khác biệt ở chung ăn ý cực phẩm mỹ thiếu niên, một cái lạnh lùng ổn trọng, một cái ánh mặt trời rộng rãi, hai cái cãi nhau ầm ĩ cho nhau truy đuổi đáng yêu hoạt bát các bạn nhỏ.
như vậy đi ra ngoài thực sự hấp dẫn tròng mắt.
"Uy, lam sóng, không phải nói mười đại mục đi mua kem sao? Như thế nào lâu như vậy không trở về."
Gokudera Hayato nhíu mày, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, một tay xách ở cùng một bình truy đuổi đùa giỡn lam sóng, kéo dài tới phụ cận, hung ba ba không kiên nhẫn hỏi.
"......" Lam sóng lập tức có chút ngốc, không cao hứng giãy giụa kêu lên "Không biết a! Ai biết ngu ngốc a cương như thế nào sẽ như vậy chậm!"
sơn bổn võ cười vẻ mặt ánh mặt trời xán lạn, vỗ vỗ Gokudera Hayato bả vai, "Không bằng ta đi tìm một chút, ngươi xem một chút đại gia." Hắn tầm mắt phi thường nghiêm túc nhìn về phía bị liên tiếp đến gần Dino.
không sai, hôm nay Dino tự nhận là không có việc gì, liền chuẩn bị hòa hảo lâu không gặp thân thân tiểu sư đệ cùng nhau ra tới chơi. Vì không cho tiểu sư đệ xấu hổ, vì thế, tự tin làm cấp dưới nghỉ phép.
tuy rằng hắn Boss thể chất gần đây có điều chuyển biến tốt đẹp. Nhưng vẫn là một cái yêu cầu trọng điểm phòng bị đối tượng.
"Di, lam sóng, ngươi trên đầu như thế nào có một bao phía trước chưa thấy qua kẹo bông gòn a!" Một bình chú ý tới lam sóng giãy giụa sau, nổ mạnh trên đầu lộ ra một túi phía trước chưa từng mua quá nhãn hiệu kẹo bông gòn đóng gói túi.
"Ân!" Ba người đều là một cái giật mình, kẹo bông gòn, một cái đáng giận trắng bóng, đột nhiên xuất hiện ở mọi người trong đầu, không thể nào!
"Kẹo bông gòn." Lam sóng lập tức đem nó bắt ra tới, nhìn nhìn, bĩu môi, không thèm để ý lớn tiếng biện giải nói: "Cái này a, là vưu ni cấp, nàng nói a cương đi mua kem, không nhanh như vậy trở về, cái này là nhận lỗi."
là vưu ni a! Đại gia tặng một hơi.
không, vưu ni chưa nói nàng hôm nay có tới a! Nàng không nên cùng γ cùng nhau sao! Ba viên tâm lại cao cao treo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư