25.

94 8 0
                                    


【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 25

Báo động trước chương 1

* trong sương mù sờ soạng

Một

   đế đan tiểu học 1 năm B ban

   tại hạ khóa linh khai hỏa sau, trong phòng học tràn ngập sắp cuối tuần nghỉ hài tử hoan hô nhảy nhót.

   bọn họ vô cùng náo nhiệt chạy động, nói chuyện phiếm, đùa giỡn, tràn ngập hài đồng hoạt bát.

   bất quá, trên chỗ ngồi có hai đứa nhỏ, tại đây vui mừng hoàn cảnh trung, có vẻ không hợp nhau, giơ tay nhấc chân tự nhiên mà vậy hiện ra thành thục bình tĩnh khí chất.

   "Ngươi lại làm sao vậy?" Haibara Ai nhìn nằm bò trên bàn, hữu khí vô lực Conan, có chút kỳ quái. Phía trước còn phi thường hưng phấn, nói tìm được rồi cái gì manh mối. Vì cái kia manh mối, nhịn xuống linh mộc vườn lải nhải công kích người, cái này lại đánh không dậy nổi tinh thần.

   "Manh mối chặt đứt." Haibara Ai quý trọng thu hồi so hộ long hữu bưu thiếp, mặt trên còn ấn một đóa tượng trưng cho hy vọng màu xanh lục mạn đà la, thuận miệng phỏng đoán nói.

   Conan nghiêng đầu, "Đúng vậy."

   "Thật vất vả tìm được đột phá khẩu, lại không có nhiều ít thu hoạch, cảm giác bị quấn vào càng sâu càng khủng bố bí ẩn, giống vào nhầm biển sâu giấu giếm lốc xoáy, ở tự nhiên sức mạnh to lớn hạ bằng vào vận mệnh chiếu cố, hấp hối giãy giụa."

   Haibara Ai không nhiều lời, chỉ là lại lần nữa nhắc nhở, "Nhớ rõ nắm chắc hảo chừng mực."

   "Ân." Conan lại sườn đầu, trông về phía xa ngoài cửa sổ, phảng phất bị thời gian đọng lại bất biến cảnh tượng, không biết suy nghĩ cái gì.

   Conan yên lặng tự hỏi an tĩnh bầu không khí, bị một trận dồn dập ồn ào tiếng bước chân đánh vỡ.

   nguyên lai là bước mỹ quang ngạn nguyên quá ba người tổ, chính cầm một trương không biết nơi nào làm ra báo chí vọt lại đây, kinh hỉ chia sẻ.

   "Xem, cái này đại ca ca có phải hay không chúng ta phía trước ở thần nại xuyên phố buôn bán nhìn đến, hắn cư nhiên là năm nay giáp viên đoạt giải quán quân cũng thịnh cao trung đội ngũ một viên!"

   "Hắn là ——"

   "—— sơn bổn võ!"

   Conan nhìn đưa tin, dùng tay phải ngón trỏ cùng ngón tay cái nâng cằm, như suy tư gì.

   nhị

   an thất thấu một mình một người ở an toàn trong phòng, nhìn pha lê thượng chính mình mơ hồ ảnh ngược, thiển kim sắc đầu tóc, tím màu xám đôi mắt, lâm vào trầm tư.

   trong trí nhớ lại về tới tổ chức cứ điểm, trong tay cầm kia ly màu sắc kim hoàng sản tự Italy thêm lợi an nặc rượu, nhìn bị Vermouth thật mạnh buông, ám chỉ đẩy hướng một bên, một ngụm chưa uống sóng bổn rượu.

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ