15.

147 9 0
                                    


【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 15

  Thông tri

25

   sơn trang ngầm căn cứ chủ phòng điều khiển

   giấu ở sơn thể chỗ sâu trong ngầm trong căn cứ, dày đặc đủ loại dò xét khí cùng tự động công kích vũ khí, loại hình đa dạng, có bình thường vũ khí cũng có ngọn lửa vũ khí, làm một đạo chủ yếu phòng tuyến. Toàn bộ căn cứ cực kỳ bí ẩn còn ở xây dựng đổi mới trung, ít có người biết.

   nhưng hôm nay cái này bí ẩn thả an tĩnh ngầm căn cứ chủ phòng điều khiển lại tới ba người.

   chủ phòng điều khiển nội, tròn trịa mini Mosca chính bận rộn đệ công cụ, này gian sử dụng đứng đầu kỹ thuật chế tạo phòng, tràn ngập hết đợt này đến đợt khác bàn phím đánh thanh cùng máy móc vận tác thanh.

   lúc này một câu cảm tạ đánh vỡ an tĩnh lại ồn ào bầu không khí.

  

   "Thật là quá phiền toái các ngươi." Cái kia thoạt nhìn nhỏ xinh đáng yêu cùng nơi này không hợp nhau màu nâu tóc tiểu nam hài, hai mắt sáng lấp lánh, chính ngượng ngùng mỉm cười, nhìn về phía trong nhà bận rộn hai người.

  

   hắn cảm tạ đối tượng đúng là nguyện ý tiến đến hỗ trợ, đã lập tức hoàn thành thăng cấp duy tu sơn trang nội che giấu trí năng phương tiện, mà có rảnh nghỉ ngơi một chút tư khăn nạp cùng nhập giang chính một.

   "Không có việc gì, Vongola! Còn không có cảm tạ ngươi phối hợp ta thực nghiệm đâu!" Tư khăn nạp cắn cờ lê hình dâu tây kẹo que, nghiêng đầu, nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, tóc ti thượng mồ hôi nhỏ giọt ở trên cổ xăm mình, dùng có chút mơ hồ không rõ dùng tràn ngập từ tính thanh âm biếng nhác nói, giống như có chút mỏi mệt.

   tiếp theo, hắn đột nhiên thấy được mấy xâu số liệu, trước mắt sáng ngời. Cả người tâm thần liền đều đầu nhập vào trí năng thiết bị nội ký lục số liệu trung, trầm mê trong đó, "Không hổ là Vongola a! Thực lực của ngươi lại có điều tăng lên, tinh chuẩn đả kích năng lực đề cao. Ta Mosca quả nhiên vẫn là muốn lại thăng cấp!"

   không hổ là tư khăn nạp a! Ngươi Mosca đã đủ đáng sợ, ngươi xem ngươi đều khai phá nhiều ít cái kích cỡ! Tsunayoshi cùng chính một đều đầu mạo hắc tuyến, lại không chút nào ngoài ý muốn nhìn nhau cười.

   "Đúng rồi, Tsunayoshi ngươi như thế nào sẽ cùng lục đạo hài gia hỏa kia đánh lên tới a."

  

   chính một vừa mới kết thúc đối khống chế hệ thống thăng cấp, tắt đi cá nhân máy tính, đẩy đẩy mắt kính, thả lỏng xoa xoa vai cổ, có chút tò mò nhìn chằm chằm Tsunayoshi mật sắc đôi mắt, luôn luôn hảo tính tình Tsunayoshi vì cái gì cùng lục đạo hài đánh lên.

   ha hả, chuyện này cũng quá xấu hổ đi! Bị một đống người xa lạ nghĩ lầm ở chơi cái gì...... Vẫn là không nói đi! Nhất định hội xã sẽ tính tử vong đi! Chính một đôi không dậy nổi!

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ