【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 6
tay mới lên đường, tình cảm mãnh liệt cắt thịt sản lương, như có sai lầm, mong rằng có thể ôn nhu báo cho.
Chú ý, không có đại cương, khả năng cốt truyện sẽ phi, nếu có thời gian sẽ sửa chữa, thả không biết kế tiếp có thể hay không đại biên độ ooc, tác giả chính mình đều không rõ ràng lắm kế tiếp đi hướng, cho nên tránh lôi liền vô pháp viết rõ ràng, mong rằng thông cảm.
Ân, phỏng chừng muốn tới cái này cốt truyện sau khi kết thúc, mới có tinh lực viết Conan đặc có tam tuyển một, bằng không cốt truyện khả năng sẽ nắm chắc không được. Còn có, cốt truyện tiến triển có thể hay không quá chậm, thị giác cắt có thể hay không quá nhanh cùng phân phối không đều. Có chút mê mang.
11
"Ai, như thế nào là bọn họ!"
Conan nghe được tiểu lan tò mò nghi hoặc nhỏ giọng cảm khái, tan rã ánh mắt một ngưng, nhanh chóng nhảy xuống cao cao sô pha, chạy chậm vài bước, quay đầu nhìn về phía phòng nghỉ, mặt hướng phòng triển lãm đơn hướng pha lê, lại không thu hoạch được gì.
đứng ở ở vào phòng triển lãm chỗ cao phòng nghỉ, nhìn về phía phía dưới thanh khuyển mã sắc đá quý phòng triển lãm, quay chung quanh đá quý quái trộm vì đề tài trung tâm, đại lượng khách khứa duy trì ưu nhã lễ nghi không ngừng tiến hành xã giao.
Conan có chút chán ghét, nhớ lại phía trước phát sinh sự, ý đồ tìm ra cơ đức sơ hở, tổng cảm giác ở phòng triển lãm khi có chút không thích hợp.
linh mộc thứ cát lang biểu diễn xong mở màn tú sau......
"...... Ha ha, vì bắt lấy cơ đức, cùng làm đại gia càng tốt thưởng thức đá quý, lần này cơ quan có hai trọng hình thái, đệ nhị loại hình thái đem đang trách trộm cơ đức báo trước buổi tối 9 điểm trước viễn trình khống chế triển khai, thời gian không chừng, quái trộm cơ đức nhất định không thể tưởng được, hắn muốn lâm thời lại phá giải một cái cơ hồ là hoàn toàn mới cơ quan! Khiến cho này thần bí cơ quan chung kết cơ đức đi......"
......
"Cùm cụp", phòng nghỉ cửa phòng khai, đoàn người giống như bước trên thảm đỏ tú giống nhau đi đến, chỉ một thoáng chỉ cảm thấy bồng tất sinh huy.
Conan tinh tế quan sát khởi này muộn tới đoàn người, rốt cuộc lần này linh mộc thứ cát lang mời lại đây, có thể nghe hắn khoe ra triển lãm chính mình bắt cơ đức cơ quan đệ nhị trọng hình thái biến hóa người cực nhỏ, chỉ có linh mộc thứ cát lang hai cái cận vệ, mời hợp tác phương —— Kusakabe Tetsuya, cùng vườn thỉnh cầu cùng nhau tới tiểu lan, phần lãi gộp đại thúc, chính mình.
bất quá, thảo vách tường tiên sinh mới đi ra ngoài một chuyến, vì cái gì sẽ lại có nhiều người như vậy tiến vào. Không đúng, phía trước không cẩn thận chú ý, linh mộc thứ cát lang giống như có cùng hắn thương lượng cái gì, hắn chối từ không dưới, mới đi ra ngoài. Cho nên......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư