【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 16
Thông tri7.31 tiểu tu
* vận mệnh hạ từng người thiển xướng gió nổi lên
một
sáng sớm trên đường, chỉ có ba lượng người đi đường, ở sáng ngời mà ôn nhu quang hạ, không có phòng bị, nhàn nhã hành tẩu.
đường phố bên vườn hoa dương cam cúc, còn có giọt sương chậm rãi lăn lộn ở nụ hoa dục phóng nụ hoa thượng, tựa hồ còn ở chần chờ rối rắm, chính là như mạng vận buông xuống giống nhau, một trận cuồng phong gào thét mà qua, giọt sương cũng liền thuận thế rơi xuống đất, vô thanh vô tức, chính là có lẽ sẽ ảnh hưởng sâu xa.
vũ đang ở ấp ủ, trời cao trung vân tựa hồ tiếp nhận rồi cái gì tín hiệu, đang không ngừng hội tụ. Mặt đất trong đám người lại có mấy người biết, mọi người như cũ cứ theo lẽ thường sinh hoạt.
"Nhà ai tiểu hài tử, ván trượt hoạt cũng quá nhanh! Rất nguy hiểm a!" Mấy cái người qua đường kêu la, bị một cái học sinh tiểu học bộ dáng hài tử, tiêu ván trượt gào thét gian xa xa ném đến mặt sau.
Conan không có quay đầu lại, hoặc là giảm tốc độ dừng lại, hắn không có tâm tư chú ý bị hắn xa xa ném đến mặt sau đám người. Thêm đủ mã lực, vì tìm kiếm một cái chân tướng, hắn cuối cùng đi tới tiến sĩ Agasa gia môn, ôm ván trượt, một cái kính ấn chuông cửa.
bên cạnh, công đằng trạch, một đạo phản quang từ pha lê sau, bức màn khe hở gian chợt lóe mà qua, đó là vẫn luôn giám thị tiến sĩ Agasa gia hướng thỉ mão.
hắn buông xuống kính viễn vọng, mang kính đen bị hắn đẩy đẩy, vẫn luôn híp màu lục đậm đôi mắt mở ra, một đạo tàn khốc chợt lóe mà qua.
nửa ngày, còn buồn ngủ đánh ngáp tiến sĩ mới mở cửa, Conan không cùng tiến sĩ nhiều lời nói mấy câu, liền trực tiếp vọt đi vào, thẳng đến Haibara Ai.
"Hôi nguyên, ngươi biết a ngươi đế khoa cái này tập đoàn tài chính sao! Vấn đề này rất quan trọng, làm ơn!" ( a ngươi đế khoa bổn văn tư thiết Vongola tẩy trắng sáng tạo tập đoàn tài chính, người ngoài rất ít biết được này cùng Vongola cụ thể quan hệ. )
nhàn nhã ăn bữa sáng Haibara Ai, vừa thấy Conan sáng tinh mơ chạy tới, liền biết không diệu. Nhìn đối phương mỏi mệt lại kiên định bộ dáng, chỉ có thể buông bộ đồ ăn, bất đắc dĩ nhìn bướng bỉnh Conan, "Cùng ta đến đây đi!"
hai người cùng đi vào ngầm phòng thí nghiệm trung, Haibara Ai tiểu tâm cẩn thận mở ra tín hiệu máy che chắn, đều tự tìm vị trí ngồi xuống.
"A ngươi đế khoa là Italy một cái lịch sử đã lâu tập đoàn tài chính. Mà, có thể ở Italy hỗn đi xuống, giống nhau đều có cùng bản thổ Mafia chi gian có thiên ti vạn lũ phức tạp quan hệ."
Haibara Ai nghiêm túc giải thích, đôi mắt không chớp mắt nhìn Conan, Conan nghe xong mí mắt hơi rũ, tựa hồ ở suy tư cái gì, nhưng vẫn là bảo trì một bộ thờ ơ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư