【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 8
tay mới lên đường, tình cảm mãnh liệt cắt thịt sản lương, như có sai lầm, mong rằng có thể ôn nhu báo cho.
Chú ý, không có đại cương, khả năng cốt truyện sẽ phi, nếu có thời gian sẽ sửa chữa, thả không biết kế tiếp có thể hay không đại biên độ ooc, tác giả chính mình đều không rõ ràng lắm kế tiếp đi hướng, cho nên tránh lôi liền vô pháp viết rõ ràng, mong rằng thông cảm.
Thông tri
14
"Gây trở ngại ma thuật ôm khiêu chiến tâm lý người xem, luôn luôn đều là thực phiền toái tồn tại." Cơ đức vẫn duy trì thần bí một trương bài Poker mặt, nhẹ nhàng nói.
"Nhưng là, chính như lão ba nói, đối với bọn họ, nếu ôm chặt hoàn toàn đánh tan không lưu chút nào thở dốc cơ hội ý tưởng, quả thực ngu xuẩn đến cực điểm, hẳn là phản đạo hạnh chi." Một cái đăng bước, cơ đức đã hoạt ra mấy thước.
"Cơ đức, cơ đức, ở đâu!" Một con phân đội nhỏ chính diện đụng phải quái trộm cơ đức, đội trưởng nhanh chóng cảnh kỳ cùng chuẩn bị ấn xuống cảnh báo cái nút.
ai nha, cũng không thể nhanh như vậy bại lộ ta chân thật hành tung. Cơ đức mấy phát bài poker như tia chớp bắn ra, đem tinh chuẩn đem cảnh báo khí đánh rơi, giây tiếp theo, thôi miên gas lên sân khấu, cơ đức đã biến mất không thấy, chỉ để lại đầy đất nằm thi cảnh vệ.
"Trung sâm cảnh bộ! Khách quý phòng nghỉ tựa hồ có người, hơn nữa đã xảy ra kịch liệt đánh nhau, còn mạo cuồn cuộn khói đặc cùng với mãnh liệt chấn cảm động, chúng ta muốn hay không tăng mạnh chi viện!" Khẩn trương bất an thanh âm đối kháng ầm ĩ bối cảnh thanh âm từ bộ đàm trung truyền ra.
"Có người đi khách quý phòng nghỉ!" Trung sâm cảnh bộ giật mình lớn tiếng dò hỏi.
Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato đồng thời cả kinh, cơ đức còn có mệnh ở sao! Sẽ không chọc giận, một mảnh cánh hoa rớt xuống cũng sẽ đánh thức chim sơn ca học trưởng / Hibari Kyoya cái kia bạo lực cuồng.
chim sơn ca học trưởng! Sawada Tsunayoshi tức khắc có chút banh không được trên mặt biểu tình, miễn cưỡng ngăn chặn xông thẳng đầu nhiệt huyết, không tiếng động thét chói tai.
nơi này không phải ngươi cũng thịnh a! Vạn nhất đánh chết, làm sao bây giờ, còn có cảnh sát a! Đánh cái chết khiếp......, còn hảo hài cùng Chrome còn ở Đông Kinh, dùng ảo thuật hẳn là tới kịp... Đi!
hai người lập tức tay trong tay, mũi chân vừa chuyển, thân mình đã xoay qua hơn phân nửa, chuẩn bị mạnh mẽ đột phá cảnh sát bảo hộ vòng, lại bằng vào đại không thuộc tính tính cơ động, mau chóng ngăn cản Hibari Kyoya. Này đó kiến trúc là không có lôi thuộc tính gia cố bình thường tài liệu, căn bản chịu không nổi Hibari Kyoya cắn sát, ác thú vị trêu đùa cũng không được!
Kusakabe Tetsuya tay mắt lanh lẹ, lập tức giữ chặt Tsunayoshi chợt lóe mà qua quần áo sau cổ, bức đình hai người, trong miệng nhanh chóng nói, cung tiên sinh đi phòng nghỉ, nhưng không phải kia gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư