4.

305 26 0
                                    

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 4

Tay mới lên đường, tình cảm mãnh liệt cắt thịt sản lương, như có sai lầm, mong rằng có thể ôn nhu báo cho.

  Chú ý, không có đại cương, khả năng cốt truyện sẽ phi, nếu có thời gian sẽ sửa chữa, thả không biết kế tiếp có thể hay không đại biên độ ooc, tác giả chính mình đều không rõ ràng lắm kế tiếp đi hướng, cho nên tránh lôi liền vô pháp viết rõ ràng, mong rằng thông cảm.

6.

   sau khi ngồi xuống, trải qua hai bên cho nhau tự giới thiệu, hai đội nhân mã không khí càng thêm hòa hợp.

   "Thật là hí kịch tính tương ngộ a! Nếu các ngươi đều chỉ so chúng ta tiểu một tuổi tiểu một lần, có thể xem như bạn cùng lứa tuổi a, không cần khách khí lạp, yếu điểm chút cái gì cứ việc nói, hôm nay ta mời khách!"

   vườn lại khôi phục rộng rãi hoạt bát bản tính, vui sướng thưởng thức Gokudera Hayato soái khí dáng người. Đỉnh ngục chùa mặt lạnh, ân cần thăm hỏi Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi, hiển nhiên nàng còn là phi thường ưu ái Gokudera Hayato nhan giá trị đâu, tưởng nhiều cùng soái ca ở chung một phòng.

   hải, quả nhiên là như thế này, vườn......, tiểu lan cùng Conan đồng thời vô ngữ. Nhưng là, Conan còn chưa hoàn toàn buông đối bọn họ đề phòng chi tâm.

   Gokudera Hayato thoáng không kiên nhẫn nhăn lại sắc bén mặt mày, khó chịu nhấp khẩn môi, làm như tưởng phản bác cái gì, cuối cùng vẫn là không phát ra tiếng.

  

   trên thực tế, hắn ở Tsunayoshi dắt hắn quần áo khi, liền phát hiện chính mình bị cái kia tiểu quỷ gắt gao nhìn chằm chằm, vẫn luôn đang xem tựa lơ đãng liên tục quan sát đến đối phương ba người. Điều động trong đầu tình báo tin tức tiến hành đối chiếu, đồng thời đem hết toàn lực thu liễm chính mình hơi thở, che giấu trên người vũ khí, không nghĩ khiến cho người khác hoài nghi, rốt cuộc mười đại mục rất có thể sẽ tiếp tục ngốc tại Nhật Bản tiếp thu reborn tiên sinh hai năm tả hữu huấn luyện.

   Mori Ran, có không tồi Karate trình độ, là gần nhất nổi bật chính thịnh danh trinh thám Mori Kogoro nữ nhi, căn cứ Bành ca liệt Nhật Bản phân bộ tình báo tới xem, Mori Kogoro thành danh chi lộ có mất tự nhiên dấu vết, hắn hiện tại sở biểu hiện ra trinh thám năng lực xa xa cao hơn hắn bản nhân phía trước sở biểu hiện, "Ngủ say" là biểu diễn làm tú sao? Làm hắn nữ nhi, Mori Ran biết không?

   linh mộc vườn nhưng thật ra không có gì điểm đáng ngờ, cùng tình báo nhất trí. Bất quá nàng cũng có chút quá hoa si, không phải nói nàng có một cái thực thân mật bạn trai —— kinh cực thật sao? Xem nàng cử chỉ, phỏng chừng cũng là thật thưởng thức, ngoài miệng nói nói, nhân phẩm tính cách còn tính không tồi, không giống mặt khác tập đoàn tài chính con cái rất nhiều lén khi khó coi.

   bất quá, ngồi ở bên cửa sổ tiểu nam hài —— Edogawa Conan cử chỉ biểu tình thực không thích hợp, tuy rằng là sống nhờ ở danh trinh thám trong nhà hài tử, còn có cơ đức khắc tinh danh hiệu, nhưng là hắn quan sát quá mức với nhạy bén, đặc biệt đối với chúng ta loại người này, hắn tựa hồ có thể nhận thấy được ta trên người thu liễm thực tốt hơi thở, mười đại mục cũng ở cố ý trong lúc vô tình nhiều lần ở quan sát thử hắn.

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ