30.

69 5 0
                                    

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 30

  

* huyết sắc hoa hồng

   quả nhiên như thế!

   tinh chuẩn ám sát, mấy đao trí mạng, ở như thế xuất huyết nhiều lượng hiện trường thành công thoát đi người đến người đi sân huấn luyện, loại này tố chất cơ hồ có thể cùng cấp hắc y tổ chức danh hiệu thành viên, hơn nữa hiện trường lưu lại người đều không có gây án thời gian cùng năng lực.

   cái này thủ pháp cùng gần nhất mấy khởi tiếp xúc đến hoặc là tin tức bá đưa tin liên hoàn không kém đừng giết nhân sự kiện thực tương tự, sẽ là bắt chước phạm tội sao?

   Conan tránh ở Mori Kogoro phía sau, một bên nghiêng tai lắng nghe hỏi chuyện, bên kia nghiêm túc lật xem di động làm ơn Haibara Ai tìm tòi tư liệu, đột nhiên hắn dừng không ngừng phiên động giao diện tay, cẩn thận nhìn mấy hành tự, nhớ lại hiện trường nào đó dấu vết.

   như vậy xem ra, này khởi giết người án, là mướn hung giết người!

   đáng giận, bị thuê sát thủ phỏng chừng đã bỏ trốn mất dạng đi, như vậy, cố chủ là ai!

   như vậy, những cái đó thần quái nghe đồn cũng là lần này giết người án mấu chốt một vòng đi. Cái gọi là thần quái nghe đồn, nguyên lai bất quá là trùng hợp cùng ngẫu nhiên, áp lực quá lớn xảy ra chuyện vận động viên, đêm khuya trộm gặp lén nam nữ, những cái đó ở truyền lưu trung sai lệch chuyện xưa hiện tại thành sau lưng hung thủ quạt gió thêm củi thủ đoạn.

   đi xây dựng nguy ngập nguy cơ áp lực hoàn cảnh, dụ dỗ thích hợp người xuất hiện ở hiện trường, vì chính mình gây án cung cấp phương tiện, lần này sự kiện nếu nháo đại hội liên lụy nhiều mặt ích lợi, sẽ có rất nhiều thế lực ra tay, cùng nhau áp xuống tới.

   như vậy tới xem, tổng cảm thấy có chút giống như đã từng quen biết —— là những cái đó liên hoàn vô khác biệt giết người sự kiện.

   không đúng, nếu phía trước mấy khởi liên hoàn giết người sự kiện cũng đều là mướn hung giết người nói, này đó người bị hại chi gian có hay không cái gì chúng ta không biết liên hệ?

   bị thuê đối tượng, là thân thể vẫn là tổ chức? Nếu là thân thể còn hảo, nếu là tổ chức nói bọn họ đến tột cùng ở mưu cầu cái gì? Gần là vì bị thuê những cái đó tiền tài sao?

   như thế tinh luyện đanh đá chua ngoa gây án thủ pháp, thật là những người đó có thể tiếp xúc đến sao? Tổng cảm thấy bọn họ hẳn là càng sâu tầng hắc ám thế giới sở có được.

   phía trước mấy khởi liên hoàn vô khác biệt giết người sự kiện người bị hại, cùng gần nhất tin tức bá báo mấy khởi khủng bố tập kích cùng phát sinh ngoài ý muốn sự cố, bộ phận người bị hại hoặc gặp nạn giả thân phận đều cùng lần này Đông Kinh triệu khai Đông Kinh thương nghiệp diễn đàn cùng một nhịp thở.

   cần thiết nói cho an thất thấu tiên sinh, Đông Kinh thương nghiệp diễn đàn sắp triển khai, này đó sự kiện nói không chừng là diễn thử, có lẽ công an bên kia có thể căn cứ lần này án kiện manh mối, tìm hiểu nguồn gốc tìm được đột phá khẩu.

【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ