【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 27
* thần quái nghe đồn sự kiện
một trận rất nhỏ áo ngủ cùng chăn cọ xát thanh, ấm áp hơi thở không ngừng đến gần rồi, cá nhân lãnh địa bị không ngừng xâm phạm, càng ngày càng nhiệt liệt ánh mắt khó có thể bỏ qua ở nhìn từ trên xuống dưới.
Sawada Tsunayoshi ở thiển miên trạng thái bị này loáng thoáng không thoải mái cảm giác đánh thức, cả người còn có chút mơ mơ màng màng.
sơn bổn võ đã tiến đến Sawada Tsunayoshi bên người, nửa dựa vào đầu giường, một đôi sáng ngời đôi mắt bình tĩnh nhìn xuống hạp mắt mau đi vào giấc ngủ Sawada Tsunayoshi, cùng với tối tăm ánh sáng, ý vị không rõ sâu kín hô.
"A cương ~"
"Sao... Làm sao vậy." Sawada Tsunayoshi nghiêng người nằm ở trên giường, không nghĩ tới hôm nay ngủ ở bên người sơn bổn võ sẽ đột nhiên như vậy sâu kín kêu hắn, mộng hồi năm đó mộ địa thí gan lớn sẽ, không khỏi có chút nhút nhát.
xuyên thấu qua khinh bạc bức màn, như nước ánh trăng giống như một tầng sa mỏng, bao phủ hai người, theo gió nhẹ thổi quét lay động bức màn, minh ám không chừng, giống như âm u góc có nào đó thần bí tồn tại.
Sawada Tsunayoshi nhìn đến phiêu đãng bức màn cùng góc biến hóa bóng ma, theo bản năng cứng lại rồi. Ôm chặt chăn giống một con tằm cưng lặng lẽ dịch a dịch lui về phía sau, lập tức tự động súc đến quen thuộc trong ngực.
sơn bổn võ khóe miệng xuyết cười, có chút không có hảo ý nhìn hoảng sợ trừng mắt mắt to, nhấp chặt môi, xoã tung đầu tóc tạc khởi, như có dựng lên lỗ tai nhạy bén khắp nơi quan sát màu nâu thỏ con.
"Ha ha, a cương, không cần như vậy khẩn trương, ta chỉ là có chút ngủ không được."
"Phải không?" Sawada Tsunayoshi có chút yên lòng, tri kỷ nói, "Ngủ không yên, muốn tới ly sữa bò sao?" Nói liền phải xuống giường.
sơn bổn võ một chút áp đến Sawada Tsunayoshi trên người, ngửi Tsunayoshi trên người nhàn nhạt hỗn hợp rượu hương dễ ngửi hương vị, tự thể nghiệm ngăn lại hắn hành động.
"Ngươi biết không? Không lâu trước đây, có một nhà không tồi bóng chày đội mời ta, nhưng là bọn họ có một cái rất kỳ quái nghe đồn."
"Cái... Cái gì nghe đồn." Hơn phân nửa đêm nghe thế loại lời nói, đối với Sawada Tsunayoshi giống như nửa đêm xem khủng bố điện ảnh giống nhau kích thích.
"Chính là, bọn họ nửa đêm luôn là sẽ nghe được có người kéo dài bước chân, cùng với kim loại đánh thanh, một chút một chút đi qua, truy nhìn lên, liền dư lại quỷ mị bóng dáng."
Sawada Tsunayoshi bắt được sơn bổn võ tay, "Có lẽ, là có người nửa đêm ngủ không được đi."
sơn bổn võ cười một chút, "Chính là, đại gia dò hỏi một vòng không có người tỏ vẻ là chính mình nga."
"Tiếp theo, có người nghe được tiếng khóc, tinh tế, hơi hơi, có thực ai oán, có tràn ngập sợ hãi."
"Mỗi khi loại này hiện tượng liên tục một tháng tả hữu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư