【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vương 18
*Hỗn loạn tình cảm tranh cãi đột kích thượng
đương ba người đều nhìn đến kia thị uy hôn môi sau, Gokudera Hayato lập tức áp lực không được, đầu tàu gương mẫu, không màng tất cả vọt đi lên. Thậm chí chỉ là hơi che giấu liền dùng thượng Vongola bánh răng mini truy tung bom, dưới chân dẫm lên thông qua CAI hệ thống chế tạo ngọn lửa, nhanh chóng vọt vào ghế lô.
"Phanh" một tiếng, không chỉ có tạp khai cửa phòng, càng tạp khai một hồi hỗn loạn vô cùng bạo loạn.
nhưng là, bạch lan, hắn không đi tầm thường lộ, tuy rằng như là bị bắt gian trên giường gian phu giống nhau, thần sắc tuy có hoảng sợ, nhưng vẫn là thân thủ nhanh nhẹn, thần chí thanh tỉnh, không giống bình thường gian phu trèo tường, dẫm lên điều hòa cơ trốn chạy. Mà là càng thêm có tự mình hiểu lấy, cùng với cơ hồ cùng Gokudera Hayato phá cửa đồng thời phát sinh cơ quan chuyển động thanh, gọn gàng ngăn nắp che chở vưu ni từ ghế lô thần bí biến mất.
lưu lại Sawada Tsunayoshi, phảng phất là cùng tình nhân vui sướng hẹn hò lại bị chính cung bắt gian nơi tay. Hơn nữa, miệng lưỡi trơn tru tình nhân quên mất thệ hải minh sơn, không lưu tình chút nào bỏ xuống hắn, chỉ mang theo chân ái tiểu mỹ nhân trốn chạy, bỏ xuống chính mình chỉ là vì hơi bám trụ tức giận tận trời khủng bố chính cung, lấy tranh thủ thoát đi thời gian.
Sawada Tsunayoshi biểu tình chỉ còn lại có hoảng sợ vạn phần, miệng há hốc, ngốc lăng lăng giống rối gỗ giống nhau. Thân thể bị dọa ngoan ngoãn phạt trạm, duy nhất sẽ chỉ còn răng rắc, rắc, quay đầu nhìn về phía, như là ở cuồn cuộn khói đen trung vương giả trở về phảng phất là Tu La tràng trung kẻ báo thù, khí phách lên sân khấu Gokudera Hayato.
"...... Chuẩn người......"
Gokudera Hayato vừa thấy đến bị bỏ xuống hơn nữa biểu tình ngốc lăng Sawada Tsunayoshi, từ phía trước biểu tình tàn nhẫn, rõ ràng phải dùng tẫn thủ đoạn, thế tất đem gian phu dâm phụ cùng nhau, ngũ mã phanh thây, trầm đến đáy biển khủng bố tàn bạo hắc bang tên côn đồ. Biến thành vì bác mỹ nhân cười, không cần giang sơn hôn quân. Một bộ nhà ta mười đại mục bị thiên đại ủy khuất, bị cùng hung cực ác người bắt cóc, còn nhu nhược kiên cường chống được hiện tại thương tiếc biểu tình.
vài bước tiểu tâm tiến lên, cũng không dám duỗi tay, chỉ là dùng sắc bén mà thâm tình ánh mắt, từ trên xuống dưới tinh tế đánh giá trước mặt nhân nhi.
Gokudera Hayato nhìn đến không có gì ngoại thương mới thoáng buông tâm, kiên định quyết đoán lại thật sâu tự trách nói, "Mười đại mục, vạn phần xin lỗi, đều là ta không có tẫn trách bảo vệ tốt ngài. Sau đó ta sẽ trở về tiếp thu ngài trừng phạt."
Gokudera Hayato nghiến răng nghiến lợi, nắm chặt nắm tay, "Hiện tại, ta cần thiết đem bạch lan cái kia đáng chết đồ vật bắt được ngài trước mặt, làm hắn vì chính mình mạo phạm đến ngài, thừa nhận tuyệt đối trừng phạt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia kha 】 cái kia nhược khí thẹn thùng đáng yêu nam hài tử ...
General Fictionhttps://you4014892.lofter.com/?page=2&t=1689477730149 Tác giả: Hành Dương ● gia kha● gia sư đồng nghiệp● all27● bảy tháng toàn cần đánh tạp kế hoạch● gia sư reborn● gia sư