Chương 10

308 36 0
                                    

Luffy không nhớ mình đã ngất đi bao lâu. Nhưng khi mở mắt ra thì cậu đã bị đem đến một nơi nào đó, và cả người bị trói chặt bởi những con rắn. Dù cậu có cố rắn thoát ra thế nào cũng không thành, càng chống cự chúng nó lại càng siết chặt hơn.

" Đám rắn này bị sao vậy...?! "

" Nè thả ta ra!!! "

Luffy quan sát xung quanh, có lẽ đây là một đấu trường và ở trên khán đài được bao vây bởi vô số phụ nữ.

Sự chú ý của cậu lại hướng về nữ nhân đã tấn công mình, cô ngồi ở trên đài cao, cao cao tài thượng nhìn chằm chằm vào cậu.

" Ngươi thật ồn ào " Boa Hancock chán ghét nói.

" Ta có vài câu hỏi muốn ngươi trả lời đây, ngươi đến nơi này vì mục đích gì và bằng cách nào? "

" Này thật ra tôi cũng không biết nữa...tôi đã bị đánh bay đi, sau đó lại ở đây rồi..."

" Nói dối tệ hại! Ngươi nghĩ có thể lừa bọn ta bằng câu chuyện ngu ngốc thế ư? Ngươi đến đây chắc chắn có mục đích! "

" Thật ra tôi cần một cái thuyền. Nếu cô là người có quyền ở đây thì hãy cho tôi mượn một cái thuyền, tôi cần nhanh chóng ra biển!! "

Đám phụ nữ trên khán đài ồn ào, họ tức giận khi nghe những lời mà cậu đã nói. " Thật thô lỗ! Ngươi dám nói chuyện với xà công chúa thế à?! Thật đáng ghét!!! "

Luffy ngó nghiêng xung quanh, thật kì lạ, cậu chỉ xin mượn một cái thuyền chứ không có ác ý gì, sao bọn họ lại cáu giận như thế?

Tên đàn ông này thật sự ngu ngốc, Boa Hancock nghĩ như thế. Dù thế nào cô cũng không có ý định sẽ giúp hắn. " Ngươi sẽ không thể rời khỏi hòn đảo này, ngươi sẽ không thể tránh khỏi cái chết! "

Marguerite ở trên khán đài quan sát cậu, cô đã từng nói chuyện với cậu ở trong rừng, và Marguerite không cho rằng cậu lừa dối họ.

Khi cậu nói về đồng đội, cố gắng làm một cái bè để ra biển mặc dù nó thật ngu ngốc. Nhưng cô nhìn thấy sự chân thành trong từng lời nói, hành động của cậu.

" Thưa xà công chúa, thần không cho là hắn nói dối...tất cả tên đàn ông này nói là thật và hắn không có ý định xấu gì với chúng ta cả!!! " Marguerite bất ngờ đứng bật dậy giữa biển người đang tức giận, cô cẩn thận giải bày mọi chuyện.

Luffy ngó mắt về hướng của Marguerite, cậu nhận ra cô rồi.

" A là cô à? Nè mau giải thích với họ đi! "

Marguerite nhìn cậu đang nhe răng cười với mình, rồi nhìn vị nữ vương xinh đẹp kia nghiêm mặt nhìn mình. Xung quanh tứ phía nổi lên những tiếng xì xào bàn tán. Marguerite nuốt nước bọt, tim cô bây giờ đang đập mạnh như muốn rớt ra luôn rồi, cô chắc.

" Ồ ngươi là một trong những cận vệ? "

" Tên thần là Marguerite! "

" ...đàn ông bước vào vương quốc này chắc chắn phải chết, chẳng lẽ ngươi không biết? Sao còn muốn bảo vệ?! "

" Thần cảm thấy mắc nợ cậu ấy! Người đã đem cậu ấy về đây...là thần!!! "

Marguerite vừa nói xong, cả khán đài đã náo động. Boa Hancock ngạc nhiên rồi lại bình tĩnh ra lệnh cho triệu tập Marguerite xuống bên dưới.

|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ