Chương 2

788 64 5
                                    

Nằm giữa vành đai tĩnh lặng.

Một hòn đảo tồn tại, nơi dòng tộc của những nữ chiến binh mang tên Kuja sinh sống.

Đây là vùng đất của omega và phụ nữ, nơi mà tất cả loại đàn ông đều bị cấm.

Nằm sâu trong khu rừng, một ngôi làng được xây dựng và một đất nước được hình thành bởi những ngọn núi cao bao lấy, giống như một pháo đài kiên cố.

Tại đây, mọi tầng lớp lao động, kể cả lao động chân tay đều là phụ nữ. Mặc dù, tất cả họ đều là omega. Nhưng những người phụ nữ này được nuôi dạy như một chiến binh từ thuở mới lọt lòng.

Trên vùng đất này sức mạnh tương đương với sắc đẹp.

Nếu bất kì tên đàn ông nào xâm nhập vào đây, hẳn sẽ bị tiêu diệt ngay tức khắc. Bởi vì, dù là omega thì họ thật sự rất mạnh.

Đừng đến đây, nếu các người còn muốn sống.

Nơi đây chính là Amazon lily.

...

Buổi sáng. Tại ngôi làng của những nữ chiến binh Kuja.

Cư dân trên đảo tấp nập đi lại. Những người phụ nữ đều bận rộn với công việc: từ việc trồng lúa, nấu ăn, bắt cá đến cả đấu vật. Bọn họ đều một tay làm, không gặp khó khăn một chút nào.

Không khí nơi đây rất nhộn nhịp, vui vẻ.

Bà chủ tiệm cá nọ đang kêu gọi khách đến mua món thịt quái vật biển vừa mới bắt hôm nay, còn rất tươi ngon. Các cư dân đi ngang qua, cũng vì không cưỡng nổi mà cứ ngó lại nhìn.

Bà chủ đang tích cực mời khách, mắt nhìn đã thấy người quen, liền chồm người qua chào hỏi.

" Marguerite, lại đi tuần sao? "

" Vâng. Thịt hôm nay nhìn ngon quá bà nhớ chừa cho chúng tôi một miếng đấy nhá!! " Marguerite cười hì hì.

" Cô không phải nói, đây, tôi cho miếng to nhất đây này haha "

Vương quốc, người dân ở đây ai cũng thân thiện như người một nhà.

" A Marguerite nhìn kìa ! " Một cô nàng người khổng lồ, thuộc đội tuần tra của đảo này.

" Chuyện gì vậy Aphelandra?! "

" Có khói bốc lên từ phía khu rừng "

Marguerite nhìn về phía khu rừng, bạn cô không nói dối, đằng xa kia thật sự có khói đang bốc lên.

Marguerite xốc lại tinh thần, cô cùng đội của mình qua đó xem xét tình hình.

" Đi thôi, chúng ta qua đó xem thử "

" Được, nhưng kì lạ thật ai lại ở đó chứ ?! "

" Đây là câu chuyện có kẻ xâm nhập ? "

Amazon lily là vương quốc nằm trong vành đai tĩnh lặng, cách biệt với thế giới bên ngoài. Để đến được đây, trước tiên phải đối mặt với rất nhiều mối nguy hại. Giả sử vào được đây rồi, sao lại đốt lửa. Người trong làng càng sẽ không vô cớ chạy đến khu rừng này.

Marguerite càng nghĩ càng không hiểu.

Thôi thì cứ chạy tới đó, xem thử thế nào. Cô nghĩ thầm, sau nhanh chóng tăng tốc chạy đến khu rừng.

Cả ba người chậm rãi xem xét, thấy không có gì bất thường.

" Tôi sẽ đi bên này, Aphelandra cô đi bến trái, còn Sweet Pea bên phải nha! " Nói xong Marguerite chạy thẳng vào rừng sâu.

Sweet Pea gật đầu đồng ý với cô bạn. Cô đi vào sâu bên trong, được nửa đường thì bắt gặp chuyện lạ, liền lớn tiếng gọi mấy lần.

" Marguerite ơi! Aphelandra ơi! "

" Chuyện gì thế?! Ối!! " Aphelandra nhanh chóng đã tìm tới, vừa đến đã không khỏi ngạc nhiên mà mắt chữ A mồm chữ O, nhìn chăm chăm vào thứ kia. " Đây là gì thế này ?! "

" Con người? Chắc là trẻ em trong làng?...mặt mũi đều bị nấm che rồi...không biết là ai..."

Marguerite im lặng, tập trung quan sát
' vật thể ' kia.

' Vật thể ' mà bọn cô cho là con người kia, bộ dáng không thể nào thê thảm hơn. Cả thân nằm dưới đất, khắp người và cả trên mặt cũng bị phủ đầy nấm, nhìn cũng không ra hình thù gì.

Marguerite cầm lấy cây nấm cắn dở, đem qua so sánh với mấy cây nấm mọc kia, đúng như cô đoán, cả hai là cùng một loại.

Marguerite, lúc trước có đọc qua sách mấy loài dược ở chỗ của một bác sĩ trong làng, vô tình có thấy qua loại nấm độc này, cũng không có nguy hiểm.

" đây là...nấm ' nấm mọc trên người. Ai ăn phải nó...khắp người sẽ mọc đầy nấm, trông rất khủng khiếp !!! "

" Để cô bé như thế này sẽ chết mất, mau đưa về về chỗ cô Belladonna "

" Được! "

" Nhanh lên! "

...

Belladonna là bác sĩ duy nhất của đảo quốc này, tay nghề cũng rất khá.

Ngươi dân tộc kuja rất mạnh hầu như họ ít khi bị bệnh hay bị thương, nên Belladonna cũng không quá bận rộn.

Thường thì chỗ của cô rất vắng, ít người lui tới dù nó nằm chễm trệ ngay giữa khu chợ đông đúc. Hôm nay, lại có chút khác biệt, các nữ chiến binh trong đội tuần tra tụ họp về đây, rất náo nhiệt.

" Chuyện gì với cô bé vậy...!? Nấm mọc khắp người luôn!!! "

" Tội nghiệp quá!! Cô bé còn sống chứ? "

Tất cả bọn họ vừa hay tin nhóm của Marguerite vừa trở về, mang theo một   ' cô bé ' kì lạ, trên người mọc rất nhiều nấm. Sau, rất lo lắng cho ' cô bé ' nên cùng nhau chạy tới xem tình hình.

" Các cô có thể nhổ chúng ra bằng tay nhưng phải nhanh lên đấy "

" Được thật này, nhưng rễ cây nấm vẫn còn trên người cô bé "

" Sau đó phải đốt cho nấm trụi hết " Belladonna nói xong, liền quẹt một cây diêm, ném thẳng vào người ' cô bé '.

" Argg nónggggg "

' cô bé ' cả thân bốc cháy, cháy rát cả da thịt. Sau lại ngất lịm đi.

" Cô đốt hơi quá tay rồi Belladonna!!! "

" Như vậy mới diệt tận gốc " Belladonna nhìn qua thân thể kia một lát, nghiêm túc mà nói: " cô bé này thân thể đầy vết thương, dường như đã có từ trước khi mấy cây nấm mọc rồi, cứ như vừa trải qua một trận đấu lớn vậy "

" Thật...thật thế ạ?! "

" Cô bé này thật đáng thương quá đi!! "

Belladonna thở dài " thôi được rồi, Marguerite cô giúp tôi mang cô bé này ra sông tấm đi. Sau đó mới điều trị vết thương "

" Được! " Marguerite nhận lời.

Mấy cô nàng chiến binh cũng tò mò, cứ bám lấy Marguerite tò tò đi theo ra tận bờ sông.

_2023_

|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ