Chương 7

299 36 0
                                    

" sao ngươi còn chưa đi ? " Marguerite nhận thấy Luffy không có ý định gì xấu và cậu chỉ muốn thoát khỏi hòn đảo này, nên cô đã để cho cậu đi. Nhưng vừa chạy được một lúc thì Luffy đã quay lại.

Luffy làm vẻ mặt ghét bỏ rồi chỉ tay vào mấy cái hoa văn trên áo của cậu, cậu càm ràm.

" Tôi không thể mặc cái áo này được...nhìn nè nó quá loè loẹt luôn ấy! "

" Cậu muốn mặc giống đồ cũ hả ? "

Nhận được cái gật đầu của Luffy, cô nhìn chằm chằm cái áo rồi kêu cậu cởi áo ra đưa cho mình. Sau khi Marguerite nhận lấy cái áo, cô bắt đầu lấy dụng cụ may vá của mình và khéo léo sửa lại. Rất nhanh nó đã hoàn thành, lần này không có hoa hay là viền ren.

" Nishishi~ cảm ơn cô "

Luffy mặc lại áo rất ưng ý mà vui vẻ cảm ơn cô. Còn cô thì có chút thất vọng, thầm nghĩ bọn đàn ông chẳng biết gì về thời trang cả.
" Đàn ông đúng là kì lạ, không thích mặc quần áo có hoa hay viền ren sao ? "

Luffy nghe cô nói cũng không quản tâm đến, cậu đang rất gấp nên vội nói: " cô nghĩ sao cũng được, tôi phải quay về với các đồng đội, hẹn gặp lại nhé shishishi~ "

" Trông ngươi đang rất gấp nhỉ ? "

" Chỉ cần tất cả đều an toàn...chúng tôi nhất định sẽ tiếp tục ra khơi! " Luffy thấp giọng nói, cô giật mình dường cảm nhận được sự quyết tâm trong lời nói của cậu. Bỗng cậu lại hét lên, sau đó chạy đi...bằng hai tay?   

" Bọn ta nhất định sẽ đánh bại các ngươi!!! "

" Yaaa! Mình sẽ chạy thế này về Saboady và rồi mình cũng sẽ trở nên mạnh hơn!!! " Vừa nói dứt câu, không biết vì sao cậu lại đổi ý định.

Luffy lại chạy về chỗ của Marguerite đang ngồi.

" Cô có thể cho tôi mượn một chiếc thuyền không? "

Marguerite thầm nghĩ cậu hay đổi nhanh còn hơn cả lật bánh tráng, khoé mắt giật nhẹ, cô hít sâu bình tĩnh nói: " rất tiếc tôi không có thuyền, trên đảo này không ai là có thuyền cả và hòn đảo này nằm ở vành đai tĩnh lặng. Ngươi muốn đi cũng không đi được "

" À ra vậy! " Luffy đập nắm tay lên lòng bàn tay, biểu hiện đã hiểu.

"..."

" Khoan...khoan đã! Đây là vành đai tĩnh lặng và không có thuyền sao?!! " Nụ cười khi nãy đã tắt, cậu ôm đầu lập lại những gì cô nàng vừa nói.

" Ừ...cậu không cần hét lên như vậy đâu! " Marguerite bịt lỗ tai nhăn mày vì âm thanh quá lớn, cô cũng hét lên để đáp lại cậu.

" Nhưng mà khi nãy cô nói các cô có một băng hải tặc đúng chứ? "

" Đó là băng của xà công chúa của chúng tôi, con tàu hải tặc duy nhất trên đảo này. Nhưng họ đã ra khơi từ tháng trước rồi. "

Luffy nghe xong liền ôm đầu dùi xuống đất, như không tin vào những gì mình đã nghe. Cậu bắt đầu lẩm bẩm: " tiêu rồi...làm sao để rời khỏi đây? Vành đai tĩnh lặng không có gió, không có thuyền... "

" Đúng rồi mình sẽ làm một cái bè và tự chèo về Saboady "

" Đó là một ý tưởng ngu ngốc! "

|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ