So many weird stuff!
Hala! Selos daw? Hahaha! Nakakatawa ka Grey! Bweset! Pero... Parang naseselos nga ako...Oh no! Baka, in love ako sa kanya! No way! Paano ba mag mahal? Nakalimutan ko ata. Hmm..
"Hoy Grey! Anong selos ka d'yan! Sapak gusto mo?!" Sigaw ko sa kanya. Hindi ko na maiwasan eh, kahit nandito pa ang kanyang pinsan.
Humahalakhak s'ya. "Ang defensive mo ata ah?" Asar n'yang tanong. Hindi ako umimik.
Grr... baliw na abno. Ha? Baliw na abno? LOL! Same lang ang abno sa baliw. Anyway, sino ba yung kausap n'ya? Parang ang pamilyar ah? Hmm.. tatanong nga!
"Hoy Grey! Sino ba 'yung kausap mo kanina?" Angas ko na tanong.
Patuloy parin ang halakhak n'ya. Baliw! "Ewan ko. Hindi ko kilala eh at wala akong natatandaan sa kanya. Baka sa sobrang dami kong girlfriend, nakalimutan ko ang mga pangalan nila!" Sabi n'ya. Aba't! Ang yabang ah!
"Wag kang mayabang! Sagutin mo na lang ang tanong ko sayo!"
"Ok, ok! Easy lang. Si Cassandra Donguines. Ayan na." Sagot n'ya.
What the?! Si Cass?!!!!! Ok! Inhale then exhale. S'ya ang babaeng palaging nag bubully sakin sa school! Since gradeschool to grade 7! Nag lipat ito nung naging 2nd na ako. Grr... Cassandra.. >:) Hindi mo na makuha si Grey.
"What's up with that face? You look evil or something..." Sabi ni Grey habang minamasahe n'ya ang kanyang baba habang ang isang kamay n'ya naman ay naka hawak sa manibela.
Umirap ako. At biglang nag tahimik na. LOL. Ok... busy parin si Elisha,Si Grey, naka tingin sa daan... at ako na emote-emote sa gilid. Hmm... kanina pa nag tatakbo ang puso ko. Crush ko na ata si Grey! Hindi love coz for me, love is does not exist! No to love! Yes to Flirt! Hahaha!
"We're here!" Sambit ni Grey. Tumingin ako sa labas. Sa bahay na ako! Yeah!
Kinalas ko na ang seatbelt. Aakma na sana ako aalis pero hinawakan ni Grey ang aking braso.
"Wait! Where's my kiss?" Ngumisi s'ya. Waaaaah!
"Kiss? Kiss-kisin mo ang iyong mukha!" Sigaw ko sabay bawi ng aking braso. Lumingon muna ako sa likod. "Bye Elisha! Na enjoy ako kanina!" Sabi ko. Nag paalam rin s'ya. Lumabas na ako. Nag wave ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
Again
RomanceMaria Reagan Andrada. Siya ang babae na matibay sa pag ibig ngunit dahil sa mga lalake ay wala na s'yang tiwala. Iniwan ng kanyang boyfriend na sineryoso. She doesn't have a perfect family, and she want a perfect love but seems love is too enough to...