Chapter 7

417 12 0
                                    

CHAPTER 7





"Kuya, wala ka raw kanina sabi ng sekretarya mo. Umalis ka?" tanong ni Azariah bago siya sumubo.

Napansin ko ang pagtingin ni Valerio sa akin kaya sinulyapan ko siya.

"Pumunta akong ospital."

Nanlaki ang mga mata ko. Seriously?

"Ha? Bakit? Ngayon ba 'yong annual checkup mo?"

He chuckled, "nope, last month pa 'yon. Natamaan lang 'yong crotch area ko. I was just concerned for my future babies, pinatingin ko."

Ngumiwi si Azariah. "A-Ano raw?"

"Masakit lang umihi, pero noong tiningnan ng doktor, it erects perfectly fine."

Nagpantig ang tainga ko sa sinabi niya. Sinaksak ko ng kutsilyo ang steak at marahas kong hiniwa iyon, imagining it's his fully erected dick.

Wait, what the hell am I thinking?

Back to the topic... in short, pumunta siya ng ospital, dinahilan ang pagtuhod ko sa kanya, para sa kanyang usual activities. What a playboy! At ang sabi, nagbago na raw? Ano iyon?! Well, a playboy will always be a playboy. Ano pa nga bang aasahan ko roon? He's not even serious with 'courting' me. At ang bulaklak na binigay niya, it's just part of his annoying tricks.

"Lalaki 'yong doktor na tumingin sa akin."

Inangat ko ang mga mata ko sa kanya at nanatili ang masamang tingin ko. He's smirking and even had the guts to chuckle.

"May nagtatanong kung sino 'yong doktor mo?" Masungit kong tanong.

From his usual smirk, it immediately turned into an amused grin. Parang tuwang-tuwa pa ang loko.

"Wala naman, pero kung saksakin mo 'yang steak, parang may ibang sumasagi sa isip mo noong sinabi kong tiningnan ito ng doktor."

Umirap ako. Just shut up and let me eat in peace.

But...

"How did he know then that your dick... works perfectly fine?" Medyo nailang pa ako nang sabihin iyon, but eventually chuckled, "...you're having a hard-on for that male doctor?"

Pinaningkitan niya ako ng mata at mas lumapad ang ngisi.

"Or you're just saying that the doctor's a male when she's really a girl?" Tinaasan ko siya ng kilay.

Huwag ka nang magsinungaling. Tayo-tayo lang naman ito, ililihim mo pa ba? Everyone in this building probably knows you're a maniac for sex.

"Pensé en ti, es por eso que mi polla se erigió. (I thought of you, that's why my dick erected.)"

"What the hell?!" Tumaas ang boses ko.

Nagkibit-balikat siya. "Tinatama ko lang kung anong naiisip mo, Olesia."

"Ano 'yon? Anong sinabi mo kay Oli, kuya?" Pasalit-salit sa amin ang tingin ni Azariah.

"Tss... hindi mo na kailangang malaman."

"But I'm your sister! Gusto ko malaman kung kumusta ang kalagayan mo."

"I'm still your brother. Hindi mo dapat nalalaman ang ganito tungkol sa kuya mo. It's awkward."

"Whatever. Ang daya."

My deadly glares didn't leave Valerio's face. Napakamanyak!

"El médico necesitaba ver si todavía funciona bien. No puedo pensar en nadie que me da un duro-en, pero a ti. (The doctor needed to see if it is still working well. I can't think of anyone who gives me a hard-on, but you.)"

The Only Escape (Isla Julieta Series #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon