Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
-Đại hội tu tiên mở đầu-
-Đại sư huynh , năm nay đại hội lớn thật .
Childe nghe Huyền Minh Thiên nói cũng quay lại hướng hắn gật đầu .
-Ukm....lớn thật chắc mấy trưởng môn kia bỏ ra không ích công sức .
Hồi tưởng của Childe ( bởi sao cậu nói vậy à , tại cái đại hội này Chung Ly sư tôn nhà cậu chả đi giúp cũng chả nhúng tay làm việc gì cứ vui thì sẽ kêu cậu lên chỗ y pha trà rót nước , lau dọn các loại , buồn thì đêm dù đã canh ba thì sẽ xuất hiện trong phòng cậu , nhiều khi lúc đang ngủ y đến Childe còn tưởng có ma trong phong sợ đến hét toáng mà như vậy y lại có vẻ rất vui mà thường đến hơn ) .
Huyền Minh Thiên nhìn tới nhìn lui sau đó lại nói :
-Sư huynh à sao chỉ có hai chúng ta tham gia lễ lội thôi vậy .
Childe nghe đến đây lòng càng bực bội , đệ tử ở Thiên Hoành Sơn dù nói vỏn vẹn đâu đó trăm ngươi nhưng mà kiếm được họ cũng là một vấn đề mà kêu được bọn họ cùng đi tham gia đại hội là một vấn đề càng nan giải .
Một người thì sợ giao tiếp xã hội , người mắc nghiêm cứu phù chú , người mắc luyện đan , người thì bận ngủ đủ loại trên đời chả ai chịu đi cả khiến Childe cậu làm đại sư huynh cũng rất khổ não .
-Ta chịu , bọn họ vừa thấy ta đến rõ cửa liền chốn đi mất ta tìm không ra bọn họ .
Huyền Minh Thiên nghe vậy cũng chỉ biết gật đầu cười trừ .
-Ấy đây chẳng phải là đại đệ tử siêu siêu tốt của trưởng môn Thiên Hoành Sơn sao ?
Cái giọng vừa phát ra này Childe nghe là biết chua chát rồi , quay lại là một nam tử thân hình to lớn nhiều mỡ một thân y phục xanh trắng hình như là đệ tử của Thiên Tù Cốc .
Huyền Minh Thiên đứng phía sau cậu cũng kéo tay Childe cậu nói nhỏ :
-Người của Thiên Tù Cốc ấy đại sư huynh , môn bọn họ nhiều đệ tử rất có vị thế trong tu trân giới .
Childe nghe Huyền Minh Thiên nói , trong lòng cậu cũng từng nhớ trong mạch truyện góc tên béo này chính là một cái bàn đạp siêu lớn giúp cho Huyền Minh Thiên một phát nhảy ba bước khiến các nữ tử các môn khác yêu thích không thôi .
Còn vì sao một phát nhảy ba bước thì tên công tử bột này có bệnh máu dê , thừa đại hội làm chuyện sằng bậy vừa kéo làm trước mặt nam chính thế là nam chính cho ăn hành lấy quy phong .
Nam đệ tử Thiên Tù Cốc đứng nãy giờ mà Childe không đáp hắn , khiến hắn vừa ngại vừa tức đột nhiên thẹn quá hóa giận rầm lên :
-Tên kia ta đang nói chuyện với ngươi đó , đứng đực ra đó là sao ?
-À đúng rồi đệ tử của một kẻ từng từ dưới ma vực dơ bẩn của bọn ma giáo bò lên thì làm sao hiểu được các vấn đề ứng sử cơ bản trong giao tiếp cơ chứ .
( Chuyên mục nhắc lại : Quá khứ của Chung Ly là y lúc đạt kỳ nguyên thần đã từng đối đầu với ma giáo và bị ma giáo đàn áp giam giữ nơi ma vực mà lăn nhục y muốn khiến y thành kẻ tu ma nhưng mà sau đó y lại từ ma vực đi lên cùng với xác sư phụ mình đã chết nên mới xuất hiện nhiều lời đồn ác ý đến y sau nay )
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasyMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...