Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

267 29 5
                                    

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

Childe sau khi leo lên giường , liền đưa tay sờ soạng khắp người Chung Ly cả lên lúc sợ đến thứ vật lạ to lớn kia , Childe cậu biết rằng thứ cần giải quyết nhất bây giờ nó .

Nhưng mà ' Đ*ch cụ..thứ này to..to quá ' Childe chỉ là cảm nhận khi sờ qua tay thôi , chưa nhìn thấy trước mắt đã cảm nhận được thứ kia của Chung Ly to lớn cỡ nào rồi .

Nhưng mau chóng bỏ vấn đề ấy , Childe đưa tay tháo bỏ đai lưng quấn eo của Chung Ly , sau đó tách hai vạch áo ra hai bên , đưa tay kéo quần Chung Ly xuống .

Dương vật to lớn , hùng vĩ của Chung Ly hắn cứ thế lồi ra , dựng cao thẳng đứng trước mặt Childe cậu , Childe càng nhìn càng thấy thứ to lớn kia thật thật đáng sợ , lại đem thứ bản thân ra so sánh thật sự là một nổi sỉ nhục lớn đối bản thân .

Càng nhìn vào thứ to lớn ấy nhiều , đầu óc Childe cậu bắt đầu suy diễn ra nhiều thứ bậy bạ , mặt không biết bắt đầu từ khi nào lại càng lúc càng nóng bừng lên , hai mang tai và hai má ứng hồng lên một cách bất thường , bất giác bản thân lại nuốt vài ngụm nước bọt , hơi thở liền có chút nặng nề , khô khan ở cần cổ một cách khó chịu kì lạ .

Có lẽ là lần đầu làm chuyện này nên đối Childe có chút không biết nên làm gì tiếp theo .

Loay hoay mãi một hồi Childe liền với đại cái lọ dung dịch bôi trơn hệ thống rác kia bán cho đổ lên tay mình , rồi bắt đầu học theo cái thứ sách tào lao bản thân đã xem lúc nãy được hệ thống rác kia cho mượn coi , bàn tay dính đầy dung dịch nhơn nhớt , mát lạnh kì lạ ấy bắt đầu nắm lấy dương vật Chung Ly , Childe sau đó bắt đầu vuốt ve nó lên xuống một cách nhịp nhàng .

Dương vật to lớn kia ban đầu còn chưa cương cứng lắm chỉ hơi hơi ngẩn đầu lên , bây giờ dưới tác động vút ve âu ếm của Childe đã dựng thẳng đứng , mà thứ đó lại không ngừng tăng nhiệt  , mà sức nóng của nó như thể bàn tay Childe cậu đang nắm lấy một khúc sắt đang bắt đầu nóng lên vậy .

Childe hết xoa xoa , rồi lại vút vút , vân vê mãi một hồi dương vật to lớn kia cũng bắn tinh , tinh dịch trắng đụt nóng hổi từ dương vật ấy cứ thế mạnh mẽ bắn tung tóe cả lên , dòng tinh dịch kia vậy mà phóng thẳng lên trên mặt Childe cậu .

Childe bị tinh dịch bắn chúng lên mặt và người , theo phản ứng bình thường liền né tránh đi , sau đó liền luống cuống đưa tay lên lau mấy thứ nhớt nhát trên mặt kia xuống , như chẳng qua bao lâu lúc Childe nhìn lại thì dương vật đối phương đã ngóc đầu lên nữa rồi .

Lần này Childe cậu gan cũng lớn hơn lần đầu , lại đổi qua dùng lưỡi liếm thử , có vẻ là do bản thân Childe bị điên rồi mà muốn nếm thử mùi vị của thứ này hoặc có lẻ là do mấy thứ lúc nãy của hệ thống rác kích thích sự to mò của bản thân , nhưng dù là cái nào thì khi đưa lưỡi chạm vào thì mùi vị tanh mặn chính là hương vị đầu tiên xuất hiện nơi đầu lưỡi , và nó dường như là một hương vị khó diễn tả nhưng lại dễ bị nghiện .

Nữa thân dưới dương vật Childe dùng tay vút ve nó , nữa thân trên lại dùng miệng nhỏ liếm láp lấy nó .

Sau đó dường như không kiềm chế được hành vi của bản thân mà đem thứ đó , đẩy sâu vào trong miệng nhỏ của bản thân , mà mút lấy .

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ