Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
-Đại sư huynh....ngươi ổn chứ ?
Childe năm trên giường hướng ánh mắt nhìn Huyền Minh Thiên nghi hoặc hỏi :
-Sao sư đệ ngươi lại hỏi ta câu kì lạ như vậy .
Huyền Minh Thiên , có chút chừng trừ rồi cũng lên tiếng đáp :
-Ta thấy huynh từ sau khi về từ chỗ sư tôn , thì huynh liền chả nói chả rằng đóng cửa lại trốn miết trong phòng mình .
-Sư huynh à , ta không muốn nhiều chuyện đâu nhưng huynh cứ trốn miết ở trong phòng cũng không giải quyết được cái gì .
-Huynh cũng không thể bỏ mặc mọi việc trong môn cho ta miết như thế không quản được .
Childe nghe Huyền Minh Thiên hắn nói vậy liền có chút không tự nhiên mà ho vài tiếp đáp :
-Ai nói ta trốn...ta...ta chỉ là có chút không khỏe muốn nghỉ ngơi vài hôm .
Huyền Minh Thiên nhìn nhìn Childe sau đó chỉ nói :
-Vậy sao , thế ta trách nhầm sư huynh người rồi .
Sau đó Huyền Minh Thiên hắn liền đứng lên rời đi , bảo rằng có buổi học luyện kiếm .
Mà sau khi Huyền Minh Thiên đi Childe cậu thật sự có chút rối ren trong lòng , hôm đó Chung Ly hắn ngất đi làm cậu cũng ngất theo nhưng bản thân lại không qua bao lâu liền bị hệ thống gọi tỉnh dậy .
Lúc đó tuy Chung Ly hắn vẫn là đè trên người Childe nằm , nhưng rất nhanh nhờ có hệ thống mà đã đem được đối phương đá ra sang một bên .
Bản thân Childe lúc đó được hệ thống hối thúc rời đi mà cậu khi đó cũng chỉ có một suy nghĩ là mau chóng rời đi , liền cứ thế đưng lên cuối đầu nhặt quần áo rơi vãi trên đất lên mặc vào tạm bợ rồi mau chồng lăn trở về phòng mình , khi quay về đến phòng mình liền ngã nhào lên nên đất .
Năm bất động , một vì vừa bị hành cho ra bã , hai là toàn thân vừa đau vừa nhức không thôi , nhất là nữa thân dưới hết đau rồi lại nhứt làm Childe muốn phát điên lên .
Sau đó chính là nằm luôn dưới sàn nhà mà ngủ nhưng đến khi tỉnh dậy đã thấy bản thân nằm trên giường , chăn cũng được ai đó đắp cho .
Lúc đang không biết là ai thì Huyền Minh Thiên từ đâu đi vào mang theo cơm nước , nói là chờ mãi không thấy Childe cậu về sáng ra phát hiện Childe cậu đã về nên liền bân ít cơm canh đến cho Childe cậu ăn .
Thế là Childe liền quả quyết người đem mình lên giường là Huyền Minh Thiên , dù Childe trong lòng luôn muốn sử tên nam chính này nhưng hắn dù gì ở bên cạnh Childe vẫn là đối cậu rất tốt không như lão bạch liên hoa kia nên là vẫn nên lưu lại tạm thời .
--------------------
Thời gian thấm thoát trôi qua cũng được cả tuần lễ trời , trong khoảng thời gian này tiều cô nương tên Minh Nhã kia đồ dệ của Hoa Quang Lâm trưởng môn có vài lần đến thăm .
Còn đem thuốc cho Childe cậu , bảo cái gì đây là thuốc bôi có tác dụng làm giảm sưng , giảm đau , tại cô ấy nghe thấy mấy đệ tử trong Thiên Hoành Sơn bảo sư huỳnh nhà họ hình như đi săn đêm về bị thương rất nặng nên họ rủ nhau đến Hoa Quang Lâm xin thuốc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasyMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...