Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

170 24 5
                                    

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

Cũng gần nữa năm kể từ khi Childe xuyên sách , cuộc sống khá yên bình .

Mọi thứ vốn nên diễn ra điều đã thay đổi gần như hết thẩy , vậy nên những diễn biến tiếp theo của tiểu thuyết bây giờ dường như đối Childe khó lường trước được .

Nhưng mà Childe cậu lại cảm thấy hình như dạo nay tên nam chính Huyền Minh Thiên luôn lén phén muốn tiếp cận Chung Ly ấy nhỉ .

Dạo gần đây tên nam chính ấy cứ luôn xuất hiện bên cạnh Chung Ly , khiến Childe có chút bất an , có lẽ vì nam chính lại chính là một phần trong cốt truyện dẫn đến một đoạn bị thương cả đời bị ô huế của Chung Ly , chính là bắt nguồn từ việc dạy ra một tên nam chính khốn nạn này .

Nhưng mọi chuyện càng ngày càng khiến Childe lo lắng hơn , chính là lúc trước Chung Ly không quan tâm , không quản nam chính , bây giờ lại đột nhiên quan tâm hắn lại đôi lúc Childe còn bắt gặp cảnh bọn họ nói chuyện mà Chung Ly còn rất vui khi nói chuyên cùng tên Huyền Minh Thiên đó .

-Thật là phiền não quá đi mà .

Lời than vãn của Childe vừa vang lên , thì Huyền Minh Thiên đã đẩy cửa bước vào trong phòng cậu .

-Đại sư huynh , huynh sao lại đột nhiên phiền muộn thế ?

Childe đang suy nghĩ , nghe thấy tiếng Huyền Minh Thiên liền quay đầu lại nhìn hắn .

-Ta đúng là có chút phiền muộn , nhưng sư đệ người mới đi đâu về thế ?

Huyền Minh Thiên nghe Childe hỏi liền vui tươi đáp cậu .

-Từ chỗ sư tôn về , hôm nay đệ có một số vấn đề không hiểu nên đã đến tìm sư tôn hỏi .

-Người vừa hay cũng đang rất rảnh rỗi ngồi uống trà , nên là sư tôn giúp đệ giải đáp rất nhiều câu hỏi khó lý giải .

Childe nghe Huyền Minh Thiên nói xong mặt liền không khỏi kinh ngạc , có lẽ cậu kinh ngạc là vì sao tên nhóc này lại bạo thế không phải trước kia bảo sợ Chung Ly sao hoặc có lẽ là kinh ngạc vì tần xuất nam chính cùng Chung Ly gặp gỡ tăng lên nhiều hơn trước .

Vậy xem rã cốt truyện vốn không thay đổi gì rồi , chỉ là đoạn tình cảm thầy trò này bây giờ mới bắt đầu nỡ rộ mà thôi .

Childe nhìn Huyền Minh Thiên sau đó lại nghỉ nghỉ liền cười nói :

-Sư đệ có cái gì khó , cái gì không biết sao không hỏi sư huynh .

-Mà phải cất công đi tìm sư tôn như vậy , dù gì ta cũng ở sát vách phòng người ở mà .

Huyền Minh Thiên nhìn Childe , ánh mắt sau đó có chút kì lạ đáp cậu :

-Đệ không phải không muốn hỏi huynh , chỉ là bình thường dù có hỏi thì mấy cái đó huynh cũng không biết .

Childe nghe Huyền Minh Thiên nói xong mới nhớ ra , ' à..đúng rồi cậu vốn chỉ xuyên sách hôi , đấm nhau với vận được linh khí đã là hay rồi..mấy cái học thuật thế giới này vốn chưa từng quan tâm đến hay nghiên cứu qua ' .

-Khụ..Khụ..ukm nhỉ .

Huyền Minh Thiên nghe Childe ' Ukm..nhỉ ' liền đơ toàn tập luôn , trong lòng hắn không khỏi rào thét ' Ukm..nhỉ , ukm..nhỉ..cái khỉ gì ? Thật là bó tay sư huynh nhà mình mà ' nhưng dù thế Huyền Minh Thiên hắn cũng chả nói ra mà chỉ cười hỏi Childe .

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ