Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
-Sư tôn...ngươi nói..nói cái gì cơ ?
Chung Ly dáng vẻ rất bình thản không nhanh , không chậm lập lại câu vừa nói với Childe :
-Năm nay không cần tham gia đại hội săn bắt mùa Xuân .
Childe nghe xong lời Chung Ly nói liền không khỏi hoài nghĩ nhân sinh , Chung Ly hắn vậy mà không cho đệ tử tông môn tham gia đại hội lớn như vậy chỉ với cái lý do đơn giản là vì hắn không thích cái đại hội đó .
-Sư tôn..người đừng có đùa như vậy , đây dù gì cũng là đại hội lớn và rất đổi quan trọng với các tông môn...nó thể diện , là nơi thể hiện sức mạnh còn mặt mũi tông môn..nên là đệ tử nghỉ là nếu không tham gia sẽ có rất nhiều lời dị nghị đối với chúng ta đó .
Chung Ly nghe xong chỉ nhàn nhạt hụp miếng trà đáp :
-Kệ bọn họ .
------
-Người...
Childe hiện tại có chút tức giận đến nói không thành lời , nhưng cơn giận dữ mau chống được Childe cậu áp xuống .
Rồi thay đổi dáng vẻ tươi cười nịnh nọt mà chạy đến sau Chung Ly hắn bắt đầu đấm vai bóp vai mà nói :
-Sư tôn nếu người không thích để nhiều đệ tự tông môn tham gia đại hội , thì để mình đệ tử và Huyền Minh Thiên đại diện đi tham gia là được rồi mà .
Chung Ly nghe vậy liền bảo :
-Ta bảo không tham gia chính là không tham gia , Á Đạt ngươi không cần nói nhiều .
Childe càng nghe càng không khỏi bực bội , nếu bản thân không thể tham gia sẽ không tìm được cánh công thiên đạo , mà không tìm được sẽ không đổi mệnh được .
Nam chính vốn là cái gai lớn trong mắt Childe là thãm họa lớn luôn quấn quoanh quay quoanh người , nếu không sớm tiêu trừ thì sẽ rất phiền toái , bây giờ có cơ hội tốt để diệt trừ lại bị lão bạch liên hoa này ngăn cản .
Thật là muốn làm Childe cậu tức chết đi mà , nhưng dù nói gì đi chăng nữa cơ hội lần này nhất định không thể bỏ qua được .
Mà Chung Ly nhìn Childe đứng miết ở bên bàn trà hắn , dáng vẻ thập phần như đang suy tính gì đó , khiến Chung Ly hắn có chút hiếu kì mà hỏi :
-Á Đạt ngươi rất muốn tham gia đại hội sao ?
Childe nghe Chung Ly hỏi liền thành thật mà gật đầu sau đó liền cười mà nói :
-Sư tôn , đệ tử tất nhiên rất muốn tham gia rồi , vì tham gia đại hội lớn như vậy sẽ gặp được rất nhiều người tài giỏi cũng sẽ học hỏi thêm được rất nhiều điều mới lạ .
Mà Chung Ly nghe xong liên cười một tiếng , khiến Childe thoáng chót giật mình , hướng ánh mắt khó hiểu nhìn Chung Ly .
-Vậy sao , Á Đạt...đệ tử của ta , ngươi thật sự khác trước rất nhiều đấy .
-Nếu là trước kia kêu ngươi đi ngươi sẽ không mấy vui vẻ hay hào hứng muốn đi , bây giờ thì khác rồi cái gì ngươi cũng rất có hứng thú .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasyMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...