Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

202 29 4
                                    

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

-Ai có thể to gan đến mất gây chuyện ở địa phận của trưởng lão Thiên Hoành Sơn vậy nhỉ ?

Câu hỏi như chả phải hỏi , được trưởng môn Thiên Tù Cốc phun ra .

Thiên Tù Cốc ông ta không biết từ khi nào đã đi đến , kế bên còn có vài đệ tử Thiên Tù Cốc theo sau .

Có lẽ ông già nãy sáng nãy vẫn chưa rời Thiên Hoành Sơn , nên là vừa nghe tin có đệ tử tông môn bị giết đã chạy đến đây muốn xem tình hình .

Cũng như có cớ bắt được nhược điểm vô năng , bất tài trong cách giải dỗ và quản lý của Chung Ly hắn đối Thiên Hoành Sơn và đệ tử tông môn .

-Xem ra thông tin chuyền đến trưởng môn Thiên Tù Cốc rất nhanh chóng nhỉ .

Chung Ly cũng chả nể nan gì mà khịa điểu tên lão già mưu mô này , dù sao giữa Chung Ly hắn và lão Thiên Tù Cốc này sớm đã có xích mích từ lâu .

Chỉ là ông ta luôn không dám công khai hành động , nhưng vẫn sẽ luôn dỡ trò bận hại Chung Ly hắn và Thiên Hoành Sơn .

-Trưởng lão , người quá khen rồi , dù gì cũng là đệ tử nhà ta nên ta cũng không thể không lo lắng .

Mà lão Thiên Tù Cốc vừa dứt lời thì kế bên lão đã có một nam đệ tử lên tiếng nói :

-Sư tôn là hắn , chăc chắn là hắn .

-Đệ tử đã thấy hắn đi ra khỏi chỗ đệ tử đã chết kia , còn cầm theo một miếng thịt sống còn nhỏ máu .

Nam đệ tử Thiên Tù Cốc không ngừng chỉ tay về phía Childe cậu , mà Childe cậu đứng bên cũng cay nãy giờ rồi .

' Lão tử đi mua có miếng thịt , quay về liền thành kẻ giết người man rợ..hỏi Childe cậu có tức hay không ' liền chả chờ Chung Ly lên tiếng đã nhào vô com bát luôn .

-Ngươi đừng có ngậm mái phun người , ta chỉ mua thịt dưới bến cảng thôi .

-Quay về các ngươi cứ chỉ ta giết người , mà ta còn không biết tên đã đi lãnh cơm đó là ai .

Nam đệ tử kia nghe vậy liền càng thêm tức giận mà nhào lên khẩu chiến luôn với Childe cậu .

-Ngươi còn xạo ngôn , còn bảo không biết , tên ngươi giết chết là tên béo lúc ở đại hội xúc phạm sư tôn ngươi đó .

-Không phải lúc ở đại hội ngươi đã rất hùng hồ muốn lấy đầu hắn hay sao ?

Childe vừa nghe là tên béo hôm đại hội liền thở phào nhẹ nhõm đáp :

-À..là con lợn có cái mồm thối đó à .

-Cái mồm như phun cứt của hắn sớm muộn gì chả tự chuốc họa vào thân , dù sao sớm muộn gì kẻ như hắn cũng phải chết , bây giờ chết sớm một chút cũng không phải quá thiệt thòi cho ai .

-Các ngươi vốn nên cảm tạ người đã ra tay dọn sạch cặn bã thế gian này đây .

Mọi người nghe Childe nói xong cũng ngơ ra luôn , mà Huyền Minh Thiên nghe xong cũng á khẩu..luống cuống đi lên kéo kéo Childe nói nhỏ .

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ