Cậu chuyện kể rằng trong tu trân giới đại lục Teyvat có một vị tiên nhân sống ở Thiên Hoành Sơn tên là Nham Vương Thần Đế Chung Ly.
Hắn thở nhỏ không cha , không mẹ , không ai chở che bảo vệ hắn , lúc sinh ra đã bị vứt bỏ sau khi lớn lên liền trở thành kẻ lang thang ngoài đường có thể dễ dàng bị người khác dẫm đạp .
May mắn làm sao năm hắn lên 6 đã gặp được ân nhân đời mình là trưởng môn của Thiên Hoành Sơn đi diệt trừ yêu ma tình cờ gặp gỡ nhận hắn thành để tử thân truyền duy nhất .
Từ sau đó hắn liền theo vị tiên gia kia học tu tiên nhưng lúc hắn lên 15 vì dáng vẻ xinh đẹp mà xém chút nữa đã bị đồng môn làm nhục .
Cùng từ chuyện đó mà có rất nhiều kẻ có ý đồ bất chính với hắn , kèm theo là vô vàng sự ranh ghét thèm khát hướng về hắn .
Khi còn là một nguyên anh hắn luôn phải ra ngoài tu luyện gặp không ít yêu ma mang tâm tư tham vọng với hắn .
Nhưng năm hắn 60 đã đột phá kì nguyên thần cùng thời gian đó ma tộc và tiên giới sảy ra một trận chiến lớn sinh linh chết nhiều vô số và hắn vì là một nguyên thần nên phải đứng ra đối đầu với ma tộc nhưng bản chất vốn mềm yếu mỏng manh liền không nghi ngờ gì hắn bị ma tộc đàn áp làm nhục lúc hắn sắp chết trưởng môn đã xuất hiện cứu hắn nhưng cũng vì thế mà trưởng môn của Thiên Hoành Sơn mất mạng .
Và vì hắn là đệ tử thân truyền của vị trưởng môn Thiên Hoành Sơn ấy mà hắn liền ngồi lên vị trí trưởng môn của Thiên Hoành Sơn dù chả mấy ai sẽ tôn trọng hắn nhưng mà trong nhân thế mới có câu vị thân tiên kia vừa xinh đẹp lại vừa mang nhiêu tai tiếng nhất tu trân giới vì lời đồn hắn không còn trong sạch của cái năm hắn đối đầu ma tộc lưu truyền đến nay .
Là một đóa liên hoa mỏng manh dễ dàng bị người khác trà đạp nhất .
______________________
Childe ôm tô cơm chang nước mì gối muổng cầm trên tay không ngừng sút cơm rớt mì kia vừa đọc xong quyển truyện tu tiên 3 xu trên mạng .
Không khỏi đem tô cơm quoanh sang một bên rầm lên tức giận mở luôn phần bình luận mà sủa luôn một tràng .
Nào là ' truyện rẻ tiền 3 xu , nào là cốt truyện xàm cứt nhảm l* , nào là tác giả khốn khiếp khốn nạn không bằng cờ hó ' .
' Ta muốn đồi lại công đạo cho nhân vật Chung Li kia , ta không phục tác giả tình tiết máu chó , ta muốn đồ sát tác giả ' .
Thực ra mà nói câu truyện tu tiên này đối với Childe hoàn toàn không hứng thú , nhưng mà nhân vật phụ làm nên Chung Ly kia rất đẹp rất thu hút đối với người yêu cái đẹp như Childe cậu .
Dù đối phương không có nhiều đất diễn chỉ là cái nền giúp nhân vật chính tỏa sáng và nạp hậu cung hơn nữa về sau hắn liền bị nhân vật chính giết chết và bị gán tội có ý đồ bất chính với nam chính .
Childe trong lòng không khỏi rào lên ' Đ* m* cái tình tiết hãm đích gì đây , nếu hắn cần thì trong đời hắn thiếu gì nam nhân muốn cùng hắn lên giường làm ấm giường cho hắn hà cớ gì trải qua muôn vàn khổ ải lại lăn ra thích nam chính trong khi nam chính vừa ngu vừa vô dụng lại bệnh dê chỉ được cái danh nam chính may mắn hơn người kia hôi , thật là quá bất công ' .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasiaMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...