Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
-Wow cục bông nhỏ này sư phụ người nhặt được ở đâu mang về thế ?
----
-Đây là Chung Ly , hắn sau này chính là tiểu sư đệ nhỏ của ngươi .
Á Đạt nhìn thấy Chung Ly nhỏ síu , đứng núp sau vạt áo bạch y trắng của sư tôn mình mà ló cái đầu nhỏ ra , cùng khuôn mặt nhỏ trắng hồng mềm mại với đôi mắt to tròn màu hổ phách sáng rực pha lẫn sự ngây ngô đáng yêu không thôi .
Chung Ly nhìn thấy vị sư huynh mới của mình tên Á Đạt ở kia cũng rất hiếu kỳ mà nhìn ngắm đánh giá , theo Chung Ly hắn thấy người trước mắt có một mái tóc cam nắng rất bồng bềnh mềm mại dài ngang lưng , đôi mắt thì là màu sắc của biển sâu pha lẫn trong đó sắc màu của sự u buồn cùng sự huyền bí sâu lắng nơi đáy biển .
Nụ cười người này theo Chung Ly hắn thấy chính là vừa ngọt ngào , vừa rực rỡ đẹp hơn cả Mặt Trời trên kia hắn từng nhìn thấy .
-Được rồi , Chung Ly ngươi mau qua đó với sư huynh mình đi .
Chung Ly hắn sau đó đã bị trưởng môn Thiên Hoành Sơn bây giờ nên gọi là sư tôn hắn đẩy hắn qua phía Á Đạt .
-Á Đạt , ngươi giúp sư tôn chăm sóc đứa nhỏ này nhé .
Á Đạt nghe xong lời sư tôn mình cũng gật đầu đáp vâng .
------------
Sau đó vị trưởng môn Thiên Hoành Sơn , tựa như làn gió thu cùng tà áo bạch y trắng hòa tan vào cơn gió mát ngày thu rời đi mất .
-----------
-A Ly nhỏ , sư đệ nhỏ ơi .
Cái gọi đột ngột của Á Đạt làm Chung Ly có chút giật mình , quay lại nhìn Á Đạt hỏi :
-Ngươi gọi ta là gì thế ?
Á Đạt nhìn đứa nhỏ trước mặt , sau đó liền mỉm cười trước câu hỏi của cậu lại bắt đầu lập lại cách cậu vừa gọi Chung Ly hắn .
-Sao thế sư huynh gọi người là A Ly nhỏ , sư để nhỏ ngươi không thích sao ?
Chung Ly sau đó liền hơi đỏ mặt cùng ngại ngùng trước mấy lời gọi ngọt ngào của Á Đạt đáp :
-Khụ...ngươi có thể gọi ta là Chung Ly thôi có được không ?
-Gọi cái đó khiến ta có chút ngại .
Á Đạt nghe đứa trẻ nhỏ xíu trước mặt mình nói vậy liền không khỏi cười ha ha đáp :
-Sư đệ nhỏ , sao lại phải ngại chứ , gọi như vậy tức là ta và đệ rất thân thiết với nhau đó .
-Mà dùng cách gọi này sư huynh lại cảm thấy rất hợp với ngươi , rất hợp với sự đáng yêu , dễ thương của ngươi đó .
Sau đó chả chờ Chung Ly phản bác , Á Đạt cứ thế đưa tay bồng luôn hắn lên ôm trong lòng bảo :
-Ngoan sư huynh dẫn ngươi đi tắm rửa thay một bộ đồ đẹp rồi sau đó chúng ta đi cùng ăn cơm nhé .
Dưới ánh chiều tà , trong đôi mắt màu hổ phách vàng rực ánh lên một hình bóng của một người có nụ cười thật sự rất ngọt ngào , đáng yêu đầy ấm áp đến lạ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasyMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...