Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
-Đại hội tu tiên giữa -
-Người chơi à , bạn phải nghe đây Linh Đan Đỏ Máu là một báo vật rất quan trọng nếu bạn lấy được nó thì thanh năng lượng sẽ tăng lên rất nhiều .
-Lúc đó bạn sẽ mau chống được về nhà nhanh hơn đó .
Sau khi bước vào mật cảnh chưa lâu hệ thống rác đốt nhiên xuất hiện nói mấy lời đó với Childe .
Childe nghe nó nói cũng khá tò mò viên Linh Đan Đỏ Máu ấy uy lực lớn thế nào mà nếu lấy được có thể tăng nhanh thanh năng lượng kia sao , và được về nhà .
Nếu xét về nguyên tác Linh Đan Đỏ Máu nam chính lụm được sau này dùng để luyện hóa thần khí , nhưng mà nghe cách nói chuyện của hệ thống thì viên Linh Đan Đỏ Máu kia không chỉ dùng để luyện hóa thần khí mà còn dùng để làm được chuyện khác .
-Vậy hệ thống ngươi là mong muốn ta sẽ lấy được nó sao ?
Hệ thống nghe Childe hỏi liền cười rạng rỡ đáp :
-Tôi luôn mong muốn những điều tốt nhất đến với bạn mà người chơi .
-Chúc bạn may mắn nhá người chơi .
Sau đó nó liền biến mất , mà quay lại hiện tại Childe cậu và tên Huyền Minh Thiên đã được đá đến vùng xa mạc .
Trên đoạn đường đi này lụm hái được không ít quả Linh Thạch Đỏ dùng để giải khác mọc ở xa mạc lớn này .
-Sư huynh , mấy quả Linh Thạch Đỏ này đúng là nhiều thật chúng ta hái được cần cả bao rồi này .
Childe nhìn Huyền Minh Thiên hăn hái , hái quả Linh Thạch Đỏ như vậy cũng không biết nói gì dù sao cái quả này không quý giá nhưng vẫn là quả giải nhiệt tốt cho mùa hè oi nóng .
-Ukm....vậy đệ nên hái thêm nhiều chút .
Sau đó cả hai lại đi thêm vài đoạn , vừa khéo thế nào lại chạm mặt đám đệ tử Thiên Tù Cốc đáng ghét .
Bọn họ nhìn thấy Childe cậu và Huyền Minh Thiên thì mặt liền tỏa ý ghét bỏ ra ngoài , mà Childe cậu vốn chả quan tâm cứ thế mà bỏ qua bọn họ đi tiếp .
Khóe thế nào cả bọn lại chung đường , tùy cả đoạn đường không có xích mích lớn sảy ra nhưng không khí vẫn là không vui vẻ .
-Cẩn thận , chạy mau .
Tiếng hô hoán bất ngờ vang lên cả đám người Thiên Tù Cốc và Childe cậu cùng Huyền Minh Thiên quay qua hướng đó nhìn đến .
Childe bất giác kinh ngạc không thôi , bọn họ thế mà đã đi vào phạm vi của giun quỷ xa mạc từ lúc nào .
-Sư đệ chạy mau .
Huyền Minh Thiên chưa kịp hiểu gì đã phải cùng Childe liên tục né các đòn tấn công của giun quỷ và chạy về hướng ngược lại .
-Sư huynh nó là gì vậy ?
Childe vừa chạy vừa nói :
-Là giun quỷ xa mạc .
Đúng là nó , nó là con quái vật cấp cao nhất ở vùng xa mạc lớn này nếu giết được nó moi tim nó ra sẽ lấy được Linh Đan Đỏ Máu lý thuyết là vậy thức tế không biết có sai lệch gì ở nguyên tác không .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasyMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...