Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

203 31 5
                                    

-Đại sư huynh , đại sư huynh .

Điệp Sinh Đàm vừa trở về liền đã nghe thấy giọng gọi mình đầy ngọt ngào của Á Đạt vang từ xa .

Lúc Điệp Sinh Đàm đi đến thì Á Đạt cũng hướng hắn chạy lại , vừa gặp nhau Á Đạt đã tay bắt mặt mừng .

Giọng có chút hờn dỗi với Điệp Sinh Đàm nói :

-Sư huynh mấy nay huynh đi đâu thế , có biết đệ đã tìm huynh mấy ngày nay không ?

Điệp Sinh Đàm cười hiền dịu đưa tay xoa lên mái tóc cam nắng bòng bệnh mềm mại kia của Á Đạt nói :

-Sư huynh mấy nay phải ra ngoài giúp người ở Kinh Sách Trang trừ yêu ma .

-Mà Á Đạt à đệ tìm huynh có việc gì sao ?

Childe vừa nghe Điệp Sinh Đàm hỏi thì lập tức tỏa vẻ ngại ngùng cười nói :

-Cũng....cũng không phải việc gì quá nghiêm trọng , đệ là có chút nhớ huynh nên muốn kiếm huynh cùng nói chút chuyện .

Mé nó nói xong Childe cậu mắc ói quá , không phải cái nhiệm vụ khốn nạn của hệ thống cậu cũng không phải khổ tâm mấy ngày qua đi tìm hắn làm gì .

Điệp Sinh Đàm nghe Á Đạt nói vậy với mình liền không khỏi mỉm cười ngọt ngào nhìn hắn .

-Vậy à....Á Đạt đệ đệ nhỏ của huynh cuối cùng cũng biết nhớ đến sư huynh này rồi thật cảm động quá đi .

Sau đó Điệp Sinh Đàm còn mỉm cười nhìn Childe nói :

-Ta thật sự rất vui .

Mặt Childe lúc này rất muốn méo lại , nhưng vẫn phải tỏa ra là thiếu nữ e thẹn mà nói :

-Đại sư huynh....huynh cứ thích ghẹo ta .

Chưa chờ cho Điệp Sinh Đàm lên tiếng tiếp Childe đã nói trước để mau chóng dừng cuộc trò chuyện mắc ói này lại .

-Sự huynh , huynh vừa về nên đi nghỉ ngơi đi ta không phiền huynh nữa lần sau chúng ta nói chuyện cũng được .

Điệp Sinh Đàm nghe Childe bảo hắn đi nghỉ ngơi nhưng hắn lại tỏ vẻ chừng chừ đáp :

-Huynh muốn đi nghĩ ngơi lắm nhưng huynh còn phải mang chỗ sách này đến cho sư tôn .

Childe vừa nghe có cơ hội gặp Chung Ly , cậu liền đưa tay ôm lấy đống sách trên tay Điệp Sinh Đàm nói :

-Sư huynh ta...ta giúp huynh đem đưa sách nhé .

-Huynh đi xa như vậy bây giờ về đến nhà lại không được nghỉ ngơi sẽ rất mệt mỏi ta thân là sư đệ huynh ta sẽ giúp huynh những việc mà ta có thể làm .

Điệp Sinh Đàm nghe Childe nói vậy liền cười hòa nhã đáp :

-Đệ đệ ta thật sự lớn rồi , còn biết nghĩ cho ta vậy cái này sư huynh đành nhờ đệ .

----------------

Childe sau khi lấy được sách liền đem đến chỗ Chung Ly ở để đưa .

Thiên Hoành Sơn tuy rộng lớn nhưng chỗ Chung Ly ở lại rất xa chỗ các đệ tử ở nó nằm tuốt trên đỉnh Thiên Hoành Sơn .

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ