Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều

195 28 8
                                    

-Nhị sư huynh , nhị sư huynh....

Một cô gái đang không ngừng đập cửa phòng Childe hô to gọi lớn bên ngoài kia .

Khiến Childe lúc này còn đang cuộn chắn năm ngủ cũng phải giật mình tỉnh giấc .

Childe mệt mỏi bỏ khỏi chăn đi đến cửa trong lòng không khỏi nhớ hôm nay không phải đi luyện kiếm mà nhỉ .

Nhưng chưa đợi Childe cậu bò ra mở cửa người ngoài cửa đã gấp đến phát điên lên rồi .

-Nhị sư huynh...đại...đại sư huynh sắp tiêu rồi .

Childe vừa nghe tên Điệp Sinh Đàm sắp tiêu liền như một cơn gió phóng ra mở cửa nhào lên nắm lấy người trước cửa mà hỏi .

Giọng điệu có chút hớn hở hỏi đối phương :

-Sự huynh chết rồi sao ?

Cô gái bị Childe hỏi liên bất giác ngơ ngác , mà Childe cậu cũng cảm thấy mình quá lỗ mãng rồi nên thu liễm lại dù vui mừng cũng không nên vui ra mặt như vậy .

Childe điều chỉnh lại bản thân lại nhìn cô gái nhỏ trước mắt độ tuổi khoảng 15 16 chắc là một tiểu sư muội .

Mà tiểu sư muội này sau một lúc liền hoàn hồn lại nắm lấy tay áo Childe hắn mà vừa kéo lại vừa khóc vừa nói :

-Nhị sư huynh...đại sư huynh...huynh ấy...hức..
....huynh ấy...hức...huhu...hức...huynh ấy...

Childe nhìn tiểu muội muội trước mắt chán chả buồn nói :

-Đại sư huynh..huynh ấy thế nào ?

Tiều cô nương kia liền đáp với Childe .

-Huynh ấy bị sự phụ phạt vì tội dám mang sách cấm vào Thiên Hoành Sơn .

Childe nghe xong chấn kinh lòng không khỏi nghỉ lão bạch liên hoa kia nhanh như vậy ra tay rồi .

Childe có chút nóng ruột lắc lắc tiểu sư muội để cô ấy dừng sướt mướt lại và hỏi :

-Thế sư huynh vì sao lại bị phạt là đã đem sách cấm vào nhưng làm sao sư phụ phát hiện được ?

Tiêu sư muội bị Childe lắc một hồi liền không khóc nữa chỉ nức nức trả lời hắn .

-Sáng nay , có một tiểu sư muội đến tìm huynh ấy là muốn trả lại khăn tay huynh ấy băn bó vết thương cho muội ấy nói lời cảm ơn vừa bước vào đã thấy rất nhiều sách cấm bày khắp trong phòng .

-Mà đại sư huynh trong phòng thần trí điên điên cuồng cuồng dâm dục xem sách vừa thấy sư muội ấy liền nhào đến kéo vào trong muốn làm chuyện sằng bậy .

-Và sư tôn...người cũng vừa khéo cùng sư bá Ấu Tàng Sơn đi qua nơi đó , lại thấy cảnh như tượng như vậy .

-Hiện tại sư huynh đang quỳ ở từ đường Thiên Hoành Sơn chịu phạt , đã quy 3 canh giờ rồi nghe đâu sẽ bị phạt 100 chượng pháp giới tiên phế bỏ tu luyện trục xuất khỏi môn .

Childe nghe xong lòng cười như mở hội , Chung Ly này thật sự rất tàn ác nha .

Nhưng mà , những lúc như này vẫn nên đến gặp sư huynh tạo thiên cảm mới được .

Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ