Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
-Ngươi , thua rồi ngoan ngoãn chịu chết đi .
Bên vìa vách núi Vực Sâu Bóng Tối , Chung Ly hắn bị đánh đến máu nhộm đỏ khắp nơi trên bạch y trắng vài mãng lớn .
Bản thân hắn không ngừng lùi bước về phía sau đến khi đứng gần với vách núi đáng sợ kia không còn đường lùi nữa mới dừng lại , mà kẻ trước mặt trưởng môn Thiên Hoành Sơn đang không ngừng bước đến phía hắn cùng thanh trường kiếm sáng rực hào quang trên tay .
Chung Ly hắn nhìn kẻ trước mắt thật sự lần này hắn biết bản thân toang thật rồi , có lẽ phải chết ở đây mất thôi , mà khi Chung Ly hắn chấp nhận số phận hướng mắt nhìn thanh trường kiếm kia phóng về phía Chung Ly hắn cho hắn một nhát trí mạng .
Thì cảm giác đau đớn khi bị kiếm đâm xuyên lại không hề tồn tại ngược lại , lại xuất hiện mùi vị tanh nồng sột thẳng vào mũi đánh thẳng lên đại não Chung Ly hắn .
Khuôn mặt hắn bị một thứ chất lỏng đỏ thẳm tạt thẳng lên , sự kinh ngạc bất ngờ ập đến này khiến mắt Chung Ly hắn càng mở càng to nhưng lại chẳng nhìn rõ cái gì đến khi dáng vẻ người đó quay lại nhìn hắn nói :
-Sư đệ nhỏ...sư huynh đến bảo vệ người này .
Lúc đó Chung Ly hắn mới bất chợt nhận ra người trước mắt hắn chính là đại sư huynh của hắn , Á Đạt vào khoảng khắc thanh trường kiếm của trưởng môn Thiên Hoành Sơn đâm đến Chung Ly đã chạy đến dùng thân mình chắn kiếm .
Sự xuất hiện của Á Đạt cũng khiến Thiên Hoành Sơn trưởng môn thất kinh , nhưng lại không thể ngăn cản thanh trường kiếm kia đâm đến cứ như vậy trước ngực Á Đạt cậu chính là găm lên một thanh kiếm .
Máu cũng từ cơ thể mà ào ạt phun ra bên ngoài sau đó bắt đầu dừng dừng chạy xuống nhộm đỏ cả một thân bạch y trắng .
Thiên Hoành Sơn trưởng môn nhìn thấy đệ tử mình vì vật hiến tế phá trận pháp hắn còn chạy đến dùng chính bản thân chắn kiếm cứu vật tế , sự tức giận , câm phẩn không ngừng nổi lên .
Khuôn mặt vốn luôn hiền hòa , dáng vẻ dù có đang cầm kiếm đuổi giết Chung Ly cũng không hề có sự thay đổi nhưng hiện tại lại khác , đôi chân mài sớm đã nhăn lại vào nhau giận dữ mà hét lớn .
-Á ĐẠT NGƯƠI ĐANG LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ ?
Sau đó liền tiến đến muốn dùng chú thuật cầm máu cho Á Đạt , nhưng bất ngờ Chung Ly lại đứng lên đem theo kiếm hướng Thiên Hoành Sơn trưởng môn chém đến .
Sau đó vòng tay ôm lấy Á Đạt kéo vào lòng mình , sự tức giận trong mắt Chung Ly hắn hiện rõ mồn một tơ máu sớm đã dăn kính bên ngoài đôi đồng tử vàng kim kia .
Mà Thiên Hoành Sơn trưởng môn bất ngờ bị kiếm Chung Ly chém đến liền theo bản năng lùi về phía sau vài bước , nhưng rất nhanh liền bước đến đánh một chưởng hất văng kiếm của Chung Ly hắn .
Sau đó hướng tay về phía Chung Ly muốn đem cổ hắn bốp gẩy , mà Chung Ly cũng muốn liều chết cùng kẻ trước mắt này .
Bất giác cả tay cả hai người điều hướng về phía nhau , cú đánh này đánh đến Thiên Hoành Sơn trưởng môn có lẻ sẽ bị đả thương vài phần nhưng Chung Ly hắn nhất định sẽ bị đánh cho xương cốt bể nát , lục phủ ngũ tạng đều chính là hỏng hết chết ngay tức khắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantastikMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...