Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều
Từ cái hôm ở Ấu Tàng Sơn ngắm sen đã trôi qua cả hai , ba tháng trời .
Á Đạt cậu thật sự không dám quay về Thiên Hoành Sơn dù gì đêm đó thật sự đã khiến mối quan hệ giữa cậu và sư đệ nhỏ Chung Ly có chút khó nói nên lời .
Dù cho người sai là tên nhóc kia trước thì Á Đạt cậu vẫn chính là trong lòng có một rào cản lớn , nên là sau khi từ Ấu Tàng Sơn quay về Thiên Hoành Sơn đã lập tức nhận nhiệm vụ diệt yêu trừ ma bên ngoài .
Hôm Á Đạt cậu rời đi đứa nhỏ Chung Ly đó có vẻ không vui , nhưng vẫn là dựng lên cái dáng vẻ thanh thanh cao lãnh không quản cũng không để tâm phất ray áo rời đi .
-Haizzzz...biết làm sao đây ?
-----
Mà mọi chuyện đêm đó đúng là có chút loạn cả lên , đứa nhỏ ấy không chỉ nói mình chính là đứa con của trời còn nói rằng rất thích Á Đạt cậu , sẽ để Á Đạt cậu giết chết vào ngày đứa nhỏ ấy thành niên .
Nhưng đổi lại Á Đạt cậu phải cùng đứa nhỏ ấy yêu đương , chấp nhận tấm chân tình của đứa trẻ ấy , sau đó chính là một màng cưỡng hôn mất kiểm soát .
Á Đạt cậu thề lúc đó cậu đã rất rất kinh ngạc cùng bấn loạn cả lên , giẫy giụa cỡ nào cũng giẫy không ra khỏi cái ôm của Chung Ly .
Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc thế mà lại tán cho Chung Ly đứa nhỏ ấy một cái , bản thân cũng như ý nguyện lăn ra khỏi cái ôm của Chung Ly nhưng thứ chào đón tiếp theo chính là một vũng nước lớn .
Bản thân cứ như một cái chăn lớn cuộn tròn , hết người ta ôm trong lòng lại thành bao cát lớn rớt xuống nước , quần áo tóc tay nhanh chóng hút lấy nước đến khi bình tĩnh lại thì đã thấy bản thân cả người ướt át không thôi .
Chung Ly đứa nhỏ ấy sau khi ăn cái tát ấy có lẽ cũng bình tĩnh lại hơn , nhưng Á Đạt cậu vẫn là biết rõ đứa nhỏ ấy hình như bị tổn thương rồi .
Nhưng cho dù là vậy thì Á Đạt cậu làm sao được đây , Á Đạt cậu thừa nhận bản thân ngu ngốc cỡ nào khi đồng ý nuôi vật tế cho sư tôn , bản thân ngu dốt cỡ nào khi lại bắt đầu xem vật tế dần dần lưu lại trong tâm can chính là người thân đối mình cần bảo vệ .
Á Đạt cậu thật sự rất rất thích tiểu sư đệ nhỏ này , muốn hắn tiếp tục sống muốn hắn lớn lên , muốn nhìn thấy hắn có ngươi thương , muốn uống chén trà khi hắn thành hôn , muốn nhìn thấy tương lai xa xôi mà một người làm anh như Á Đạt cậu rất muốn thấy em trai nhỏ bản thân cất công nuôi lớn có một cuộc đời hạnh phúc , một tương lai tươi sáng .
Chứ không phải là cảnh tượng chính tay mình xiêng cho người thân duy nhất gọi là người nhà của bản thân trên cỏi đời này còn sót lại này vì mục đích không thể thành hiện thực kia của bản thân và tham vọng to lớn của kẻ khác .
Nhưng thế éo nào Chung Ly đứa nhỏ ấy , lại có thể cùng Á Đạt cậu xuất hiện thứ tình cảm kia cơ chứ .
------------
-Chung ly...ngươi...ngươi..điên rồi .
-Ngươi nghỉ cái gì lại nói như vậy...Chung Ly ngươi có phải hay không...không biết ta chính là có ý đồ muốn giết chết người đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tôn của ta đích thị là hắc tâm liên bệnh kiều ( ZhongChi 🔶💧❌🔄)
FantasiMột câu chuyện tu tiên nghịch thiên đổi mệnh của nhân vật qua đường để cùng nam phụ bình phong số khổ yêu đương Thể loại : Xuyên không kì ảo , tu tiên , ma giới , tiên giới , tình cảm , boylove , đam mỹ , tình yêu sư đồ..... Nhân vật : Zhongli x Ch...