CHAP 13

580 44 4
                                    

Mấy ngày sau đó ở dinh thự này đều tràn ngập tiếng cười của hai con người này, anh cũng thường xuyên về nhà, không còn cãi nhau nữa, gặp nhau là cười tít mắt, xa nhau là nhớ.

Khoảng thời gian yên bình này cũng không diễn ra lâu, sóng gió ngay lập tức cũng kéo đến.

Dạo này biểu hiện của Tống Giai Kỳ rất lạ, cô cứ suốt ngày thấp thỏm lo âu, nụ cười mấy khi xuất hiện, gương mặt lại trở nên xanh xao dần.

Thêm vào đó, một cô người hầu mới vào làm cũng vậy, cô ta có những hành động khiến người khác phải nghi ngờ cô ta đang làm chuyện gì xấu. Hơn nữa từ lúc cô ấy vào làm thì Tống Giai Kỳ cũng từ từ thay đổi.

Có kẻ hầu thấy hai người thường hẹn nhau gặp ở vườn sau giữa khuya, nói chuyện gì đó quan trọng như không muốn ai biết. Những hành động đó sớm đến tai Từ Minh Hạo, nhưng anh lại để ngoài tai, anh không muốn tin vào những lời nói vô căn cứ mà trách lầm cô, hai người đang rất hạnh phúc, anh không muốn nó sớm đổ vỡ, hơn nữa cô hứa sẽ sinh cho anh một tiểu Từ Minh Hạo, bấy nhiêu đó cũng đủ khiến anh vui vẻ rồi.

Dần dần những lời nói đó cũng thấm vào tâm trí anh, chẳng muốn nghi thần nghi quỷ, anh đã đột xuất về nhà để xác nhận, đúng lúc là giữa khuya.

"Có tin tức gì không?"

"Không ạ"

"Chậc! Tranh thủ những ngày này Từ Minh Hạo ít khi không về nhà, cô nhớ thám thính dùm tôi, có tin phải lập tức báo tôi ngay"

"Vâng"

Bên ngoài có tiếng động cơ xe, trong đầu cô liền nghĩ rằng Từ Minh Hạo đã về, vội bảo cô hầu mau đi trốn, khi cô ấy vừa rời đi thì lúc đó Từ Minh Hạo cũng đến, như một điềm báo, anh không vào nhà mà lui xuống vườn.

"Kỳ Kỳ!"

"M-Minh Hạo"

"Muộn thế này sao em ở đây?" Sắc mặt khá lạnh, không còn tươi vui như những lúc trước.

"Em... Em ngủ không được, ra đây hóng gió. Anh mới về hả?"

"Vừa nói chuyện với ai thế?"

"Có ai đâu ạ, một mình em ở đây mà. Thôi mình vào ngủ nhé?"

Cô mắm tay anh vào nhà. Quả thật cô bất thường như vậy anh liền thấy, không muốn nói chỉ sợ lại cãi nhau.

Mấy tuần sau cô vẫn hoài như thế, như có chuyện gì đó giấu anh, mặc dù rất tò mò nhưng anh không muốn làm lớn chuyện, bao nhiêu tâm tư cứ vậy mà để trong lòng.

Thoáng chốc người hầu trong nhà lại ít thấy cảnh Từ Tổng và Từ phu nhân quấn quýt lấy nhau, họ dần trở nên xa cách, vì chuyện ở tập đoàn càng lúc càng dày đặc, anh không có thời gian về nhà, nhưng đó lại là cái cớ để cô lo việc khác.

Hôm nọ cô người hầu ấy lại đến chỗ hẹn với Cao Thái Ân, chuyện càng lúc càng rắc rối.

"Cao tiểu thư"

"Sao rồi? Mọi thứ vẫn ổn chứ?"

"Vâng ạ, những lời tôi nói, cô ấy đều tin"

"Vậy tốt, cứ thế mà làm cho xong đi"

【The8 × You】| BẦU TRỜI SAO LẤP LÁNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ