CHAP 6

698 39 2
                                    

Khoảng thời gian Tống Giai Kỳ ở cạnh chăm sóc Từ Minh Hạo không rời nửa bước, khiến cô như mất đi quyền tự do, nhưng vì mang ơn phải trả nên cô đành làm tròn trách nhiệm. những việc lặt vặt cô đều làm giúp anh, không hề để anh động tay động chân, cảm giác khi sai khiến người khác quả là rất thú vị, anh đang tận hưởng mọi thứ từ Tống Giai Kỳ, anh muốn như thế này mãi, cô cứ thế mà ngoan ngoãn ở cạnh chăm sóc anh.

Nhưng tất cả không hề dễ dàng như vậy, mọi thứ tốt đẹp cũng chẳng kéo dài được bao lâu thì rắc rối lại lần lượt kéo đến. một đêm tại xã đoàn, tất cả thành viên đều có mặt để bàn về việc gì đó, Từ Minh Hạo cùng Kim Mẫn Khuê đến đó, đúng lúc Văn Tuấn Huy cũng vừa đến. khi tất cả đang im lặng lắng nghe thì một chuyện bất ngờ đã xảy ra.

"Có lẽ hôm nay tôi chỉ nói bấy nhiêu thôi, mong mọi người cố gắng tiếp thu, còn một chuyện nữa, dạo này thông tin ở xã đoàn đều bị rò rỉ ra ngoài, đã đến tai của các công ty đối thủ, tôi mong tất cả nên chú ý hơn, đặc biệt là Từ Minh Hạo, cậu là người quản trị tập đoàn lớn nhất, nên cẩn thận"

Bị nhắc tên, anh vô tình cảnh giác, ý của lão đây chắc chắn đang nhắm vào anh nhỉ? cuộc hợp sắp kết thúc thì Cao Thái Ân bên ngoài bước vào, cô còn dắt theo một người, khi trông thấy người đó thì trong lòng Từ Minh Hạo bỗng kéo đến sự lo lắng.

"mọi người bàn xông chuyện rồi ạ? các chú, các bác, hôm nay Thái Ân đặc biệt mang trà tốt ra mời mọi người, là trà Đinh Ngọc, là chính tay con pha"

"còn người này là...?"_ Cao Phong nhìn về phía cô gái đang đứng sau Cao Thái Ân.

"đây là người của anh Hạo, con nhờ cô ấy giúp con pha trà. Minh Hạo, anh không ngại cho em mượn người của anh một lúc chứ?"

Gương mặt của Từ Minh Hạo đã đằng đằng sát khí, nhưng vì hai bên có người kiềm chế anh lại nên anh mới không cư xử bồng bột ngay lúc này, người phụ nữ của anh đang không được an toàn, sao anh có thể ngồi yên. Cao Thái Ân đã thấy được sự sốt sắn của Từ Minh Hạo, nhưng cô không có ý dừng lại trò đùa này.

"để con mời mọi người một tách nhé?"

Hôm nay có phải Cao tiểu thư có hơi lạ không? tuy cô cũng là thành viên của xã đoàn nhưng ít khi cô tham dự cuộc họp nào, sao hôm nay lại có nhã hứng còn dắt theo một người lạ vào đây, nhìn là đoán được ngay, Cao Thái Ân chắc chắn là có thù với cô gái này. cô bảo Tống Giai Kỳ cầm trên tay một tách trà, còn mình chẳng kiên nể gì mà trực tiếp rót trà mà không dừng lại, để nước trà nóng tràn ra, kết quả Tống Giai Kỳ đã bị bỏng. Từ Minh Hạo chứng kiến cảnh này, anh như muốn phát điên lên.

"anh làm gì thế?"

Cơn thịnh nộ trong anh đang trỗi dậy, bước đến chỗ Tống Giai Kỳ, hất đổ tách trà, hành động này sớm đã không vừa mắt tất cả vị đoàn viên ở đây, Cao Thái Ân cũng vậy, cô hét vào mặt Từ Minh Hạo.

"con người tôi ghét nhất kẻ nào dám đụng tới người của tôi. bất kì là ai, tôi cũng sẽ không nể mặt đâu"

Từ Minh Hạo kéo cô rời khỏi đó, anh mặc kệ những ánh mắt đang dán chặt vào mình, hầm hực sải bước nhanh, để lại hai người bạn lo cho anh không biết sau này anh sẽ gặp rắc rối gì nữa khi anh đã đắc tội với lãnh đạo đây rồi.

【The8 × You】| BẦU TRỜI SAO LẤP LÁNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ