Văn Tuấn Huy và Kim Mẫn Khuê gấp gáp đưa Từ Minh Hạo tới bệnh viện trong tình trạng cơ thể anh đầy máu me bất tỉnh nhân sự. Các bác sĩ hối hả đưa anh vào phòng cấp cứu tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn và chữa lành dứt điểm nơi bị thương hai lần đều do đạn gây ra.
Lục Tư Hạ cũng hay tin là Từ Minh Hạo đã sống sót rời khỏi nơi khốc liệt đó, có điều tình trạng của anh cực kỳ tồi tệ. Cô và Tống Giai Kỳ cùng đến bệnh viện vào lúc trời sụp tối.
Vừa đến nơi cũng là lúc Từ Minh Hạo vừa được đưa vào phòng cấp cứu.
"Anh Huy, anh không có sao chứ?" Lục Tư Hạ vừa đến là lo cho người đàn ông của cô đầu tiên.
"Chỉ có Từ Minh Hạo là bị thương thôi, cậu ấy đang cấp cứu bên trong"
"Vậy sao? Làm em lo quá, mong là anh ấy không sao?"
"Giai Kỳ đang mang thai, em đưa em ấy đến đây làm gì?"
"Tiểu Kỳ lo lắng cho Minh Hạo mà..."
Quay lại nhìn Tống Giai Kỳ, sắc mặt cô đang rất lo lắng cho người bên trong phòng cấp cứu, đó là cả cuộc sống của cô, nếu như không còn nữa, cô và con cô chắc sẽ sống không nổi mất.
Cô bắt đầu rơi những giọt nước mắt tuyệt vọng, quả là lành ít dữ nhiều, bây giờ phải nói là đang cá cược với thần chết, cầu mong cho anh sẽ nhanh chóng qua khỏi.
Lục Tư Hạ ôm lấy Tống Giai Kỳ đang khóc nức nở, sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng, ai ai cũng lo lắng cho cô như cô lo cho Từ Minh Hạo vậy.
Mấy tiếng trôi qua, ca phẫu thuật vẫn chưa kết thúc, Tống Giai Kỳ ngồi đợi mỏi mòn bên ngoài, cô còn không ăn cả bữa tối, khiến mọi người rất lo, khuyên cô nên về nhà nghĩ, có tin thì sẽ lập tức nói cô biết, nhưng cô nhất quyết không chịu, cứ ngồi mãi ở đây chờ.
Đèn phòng cấp cứu cuối cùng cũng tắt, bác sĩ phẫu thuật bên trong bước ra, ngay lập tức cả bốn người chạy đến hỏi thăm tình hình của Từ Minh Hạo.
"Chúng tôi đã tiến hành lấy viên đạn ra khỏi người bệnh nhân, vết thương rất nghiêm trọng, vì vết thương cũ dù đã khỏi nhưng lần này lại bị toét ra, rất khó để lành lại, mà nếu có lành thì tạm thời vai trái sẽ không thể cử động bình thường được"
"Vậy phải làm sao, thưa bác sĩ?"
"Điều này tôi không dám khẳng định. Có điều bệnh nhân sẽ hôn mê một thời gian, người nhà nên thường xuyên ở bên cạnh cậu ấy, giám sát cậu ấy hồi phục"
"Cảm ơn bác sĩ rất nhiều..."
Từ Minh Hạo được đưa bến phòng điều dưỡng, Tống Giai Kỳ lập tức chạy theo. Đưa mắt nhìn người đàn ông đang bất tỉnh nằm im trên giường, lòng cô xót biết bao, tình hình trở nặng như vậy, không biết bao giờ mới khỏi.
Lúc này cô chỉ muốn ở cạnh Từ Minh Hạo, từng phút từng giây cầu mong cho anh sớm hồi phục, cả hai ta còn phải chào đón tiểu bảo bối ra đời nữa.
"Tiểu Kỳ, em đừng quá lo lắng mà tổn hại sức khỏe, Minh Hạo đã qua cơn nguy kịch rồi, từ từ rồi cậu ấy sẽ tỉnh dậy thôi" Lục Tư Hạ đến vỗ vai cô an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【The8 × You】| BẦU TRỜI SAO LẤP LÁNH
Ficción GeneralThe8 × you Từ Minh Hạo You: Tống Giai Kỳ