Đêm tối một mình Từ Minh Hạo ở Moon Bar, khi không còn ma nào chỉ có mỗi anh ngồi uống bao nhiêu là rượu, uống đến nỗi đầu quay mòng mòng. Văn Tuấn Huy thấy tâm trạng anh bất thường nên cũng không làm phiền, lúc này anh cần sự yên tĩnh.
"Lạc Hiên"
Ngay lúc đó Thẩm Nguyệt xuất hiện, nhìn thấy bộ dạng này của Từ Minh Hạo, cô thật sự rất buồn, chuyện gì đã xảy ra với anh? Tại sao anh lại u sầu đến vậy?
Thấy cô, anh không nói lấy một lời, tiếp tục uống rượu, chai rượu vừa đưa lên bị Thẩm Nguyệt ngăn lại đặt xuống.
"Đừng làm phiền anh"
"Em không phải là đang làm phiền anh, em lo cho anh, chưa bao giờ em thấy anh thất thần như vậy, có chuyện gì sao anh?"
Từ Minh Hạo im lặng một hồi rồi đáp "Yêu một người khó đến vậy sao?"
Thẩm Nguyệt ngó xuống tay anh, như hiểu được gì đó, đôi mắt cô rưng rưng, không dám tin đây là sự thật.
"Anh kết hôn rồi ư?" Lòng thầm đoán ra, khó mà chấp nhận được sự thật này, thế mà anh chẳng nói gì với cô về chuyện này, cứ để cô cứ thế mãi chìm đắm trong vọng tưởng.
Tim như thắt lại, đau đớn vô cùng, cô ấy là ai? Thẩm Nguyệt rất muốn biết, là ai có thể khiến Từ Minh Hạo trở nên ngờ nghệch như vậy, khiến anh rơi vào nỗi đau buồn mà trước giờ chưa từng thấy. Từ Minh Hạo với sự lạnh lùng máu lạnh mà cô biết giờ chẳng còn nữa rồi.
Những ngày sau đó vẫn không có chuyện gì đến với Tống Giai Kỳ, nhưng khi có Thẩm Nguyệt xuất hiện thì xui rủi dần dần kéo đến. Cô và Từ Minh Hạo đang bất hòa, kể từ ngày hôm đó Từ Minh Hạo cũng chẳng thèm về nhà, có phải anh đã thay lòng rồi chăng? Quá đáng hơn nữa là anh còn đưa Thẩm Nguyệt về dinh thự ở.
Tống Giai Kỳ cũng hay tin đó, biết bổn phận bây giờ của mình đến đâu, chồng đưa người khác về, ẩn ý là muốn tống cổ cô ra đường, không để anh nhắc nhở, hôm đó vì nóng giận mà thu xếp đồ và rời khỏi dinh thự. Thẩm Nguyệt ngây thơ muốn giải thích, không muốn vì bản thân mình mà phá hoại hạnh phúc của người khác, cô níu kéo Tống Giai Kỳ lại. Nhưng đó là sự giả tạo bề ngoài của cô ta mà thôi. Tống Giai Kỳ quá nóng nảy, vô tình đẩy ngã Thẩm Nguyệt khi cô ấy cứ níu tay cô không cho cô đi, kết quả cô ấy bị trầy xước tay, cô không để ý rằng cô ấy bị thương nên Tống Giai Kỳ bỏ đi không ngoảnh lại.
Tống Giai Kỳ dọn đến căn nhà gỗ hồi xưa mẹ và cô từng sống, dọn dẹp sau đó chuyển đồ vào, chuẩn bị hưởng thụ cuộc sống an nhàn sau này thì chuyện sớm đến tai Từ Minh Hạo, cô dọn ra ở riêng mà không nói hắn một tiếng, hắn như tức điên lên khi cô tự quyết định mọi chuyện mà không cần xin phép hắn. Cuộc họp ban tối còn dang dở thì bị anh cắt bỏ giữa chừng, phóng xe về thẳng dinh thự. Khi bước vào nhà chỉ trông thấy một mình Thẩm Nguyệt ngồi bơ vơ ở sofa, tay ôm tay rỉ máu.
"Lạc Hiên, thật tốt khi anh đã về"
"Em bị thương à?"
"Vâng, nhưng mà chị Giai Kỳ không cố ý đâu, anh đừng trách chị ấy nhé, là chị ấy đã hiểu lầm em, không phải lỗi của chị, tất cả là tại em"
BẠN ĐANG ĐỌC
【The8 × You】| BẦU TRỜI SAO LẤP LÁNH
Ficción GeneralThe8 × you Từ Minh Hạo You: Tống Giai Kỳ