Cô đứng hình khi anh ta nói ra những lời đó, anh đang đùa với cô sao?
Là hắn muốn lấy cô để dễ trả thù cô hơn sao? Thật tình cô không bao giờ nghĩ rằng hắn sẽ yêu cô đâu, cô là con gái của kẻ thù hại chết cha mẹ Từ Minh Hạo, hắn không thể lấy cô được, điều đó là không thể.
Bất luận thế nào thì cô cũng phải bảo vệ thứ còn sót lại cuối cùng, hôn nhân cuộc đời cô, Từ Minh Hạo không thể cướp đi thứ quý giá này. Nhưng chuyện hắn đã quyết thì ai mà cản được hắn?
"Từ Minh Hạo, anh muốn trả thù tôi cũng không nên đem chuyện hôn nhân của tôi ra đùa giỡn. Đó là chuyện rất quan trọng, anh không hiểu sao?"
"..."
"Dường như anh đã đi quá xa rồi, tôi không yêu anh thì làm sao tôi có thể lấy anh đây? Anh xem đây là trò chơi trẻ con sao?"
Cô hét vào mặt Từ Minh Hạo, anh ta lại không làm gì ngoài việc cứ nhìn cô, đôi mắt ôn nhu ấy của anh, ánh mắt mà anh dùng để nhìn người phụ nữ anh yêu, chỉ duy nhất một người mới có thể được anh dùng ánh mắt dịu dàng để nhìn, chính là Tống Giai Kỳ cô.
"Chưa kể, không phải anh nói hai ta chỉ là trò đùa tình yêu sao? Là chính miệng anh nói kia mà. Tóm lại, tôi sẽ không bao giờ lấy anh đâu"
Vừa chớp mắt một cái, sắc thái gương mặt Từ Minh Hạo lập tức thay đổi, ánh mắt cũng không còn ôn nhu như vừa nãy nữa, thêm vào đó là sự tức giận đến đỏ mắt.
"Xuống xe"
Cô khó hiểu nhíu mày, anh đuổi cô đi? Tức là anh đã trả sự tự do cho cô sao?
"Xuống xe! Đi cho khuất mắt tôi!" Thấy người phụ nữ này còn ngây ra đó, anh quát một cái thật lớn, người đi đường bên ngoài còn nghe được giọng anh lớn cỡ nào.
Cô xuống xe, đóng cửa mạnh. Bỏ đi không ngoảnh lại, câu nói vừa rồi của cô đã chọc tức anh, anh chỉ có thể đuổi cô đi mới không làm gì đến cô, vì như thế thì cô mới được an toàn, anh sợ khi mình nổi giận sẽ làm cô bị thương, khi ở một mình mới không làm hại đến ai thôi.
"Bỏ đi rồi?"
Chuyện này lại đến tai Kim Mẫn Khuê, anh ta lại bắt đầu sốt sắng lo lắng cho tiểu tẩu tẩu nhà mình.
"Cải nhau chuyện gì vậy? Sao lại thành ra cỡ đó?"
"Đừng hỏi"
Từ Minh Hạo mệt mỏi xoa thái dương, cảm thấy bản thân quá nóng lòng, vẫn chưa đến giai đoạn để hai người kết hôn, giả lại anh cũng thừa biết rằng Tống Giai Kỳ vẫn chưa nảy sinh tình cảm với mình, như vậy chính là ép buộc cô, điều mà anh biết rõ ở cô nhất. Nhưng biết làm sao bây giờ, vì yêu mà anh có thể làm tất cả, bất chấp mọi thứ để cô bên mình.
Đêm tối ở Moon Bar, ông chủ Văn của chúng ta đây đang bận bịu đón khách VIP, nhưng đêm nay lại không bận như những đêm trước, nếu ngày nào cũng bận thì chắc làm đến nỗi tăng xông.
Tống Giai Kỳ đến muốn nhờ sự giúp đỡ từ Văn Tuấn Huy, anh là người cô tin tưởng nhất lúc này, hơn nữa cô cảm nhận anh là một người tốt, rất đáng để cô nhờ vả vào lúc này. Nhưng chưa thể gặp anh thì cô bị nhân viên chặn lại trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【The8 × You】| BẦU TRỜI SAO LẤP LÁNH
Fiksi UmumThe8 × you Từ Minh Hạo You: Tống Giai Kỳ