Một trận đấu nữa lại bắt đầu, tiếng máy mã hoá vang lên nhịp nhàng và đều đặn. Ta ngước nhìn em từ đằng xa, thầm lặng và cẩn mật. Gió lạnh như mơn trớn trên làn da mịn màng tựa gốm sứ của em. Em tập trung, hơi thở em nhẹ nhàng và bình ổn, ngón tay em thon dài lướt trên bàn phím cũ kỹ. "Một đứa trẻ ngoan" ta nghĩ, một đứa trẻ ngoan và là tín đồ trung thành với chúa của em ấy, người mà ta không muốn nhắc tên ở đây. Ta cười, tiếng cười nhàn nhã và thanh tao. "Có vẻ như em đã nghe thấy..."
Hơi thở em có chút hỗn loạn, đôi mắt em chợt hướng về phía xa, có lẽ em đã cảm nhận được sự hiện diện của ta, thợ săn trận đấu này. Ta cười, nụ cười càng thêm thanh thuý, ta tiến gần đến em hơn, hơi thở của em càng thêm hỗn loạn. "Em có cảm nhận được ta không, Fiona..."
Em lo lắng ngước nhìn xung quanh, nhịp tim của em xáo trộn, em biết ta đang ở gần, sự hiện diện của ta giống như kẻ săn mồi ẩn nấp trong bóng tối, rình mò, muốn chiếm lấy em. Ta cảm nhận được ánh mắt em bối rối vì em không thể nhìn thấy được ta. Mỗi một bước ta lại tiến gần hơn về phía em, hơi thở ta ấm áp và trầm ổn mơn trớn trên làn da gốm sứ-. Bàn tay ta nhẹ nhàng nắm lấy tay em, kéo em vào lòng, thủ thỉ với em những lời nói ngọt ngào."Đừng chống cự ta, Fiona..."
Đuôi rắn của ta quấn lấy cơ thể em, cảm nhận được sự ngại ngùng và run rẩy của người con gái trong lòng. Ta cười, nụ cười ngân vang như tiếng chuông, môi ta chạm nhẹ vào tai em, em càng run rẩy, càng mẫn cảm, ta càng khao khát được tiến xa hơn.
"Thả lỏng cơ thể em...."
Em ngại ngùng, ánh mắt em rối loạn và mông lung. Đôi má em ửng đỏ, sắc đỏ của mặt trời khiến lòng ta xôn xao, khát khao được chiếm lấy em giống như diều gặp gió, càng mạnh bạo, càng cuồng nhiệt. Đuôi rắn cuốn lấy em thêm gắt gao, xúc cảm đối lập giữa vảy rắn tiếp xúc với làn da mịn màng giống như một loại rượu mạnh khiến em trầm luân, môi em hé mở.
"Ngài...Yid..Yidhra..?"
Ý cười của ta lan rộng ra khoé mắt. "Thật ngoan". Môi ta chạm nhẹ vào cần cổ thon dài rồi lướt trên làn da mịn màng ửng hồng, xúc cảm càng thêm mờ ám và thân mật. Tiếng lòng em nhè nhẹ quấn quít bên tai ta, giống như mời gọi lại giống như quyến luyến, muốn ta chiếm lấy em làm của riêng.
"Fiona, hãy từ bỏ chúa của em" Ta dừng lại, hơi thở ấm nóng hoà quyện cùng làn da mát lạnh.
"Hãy là của ta"
_______________
Cũng lâu rồi không trở lại viết truyện, chap này dành tặng HongphiPham3 , chị hứa viết tặng em một chap rồi mà giờ mới hoàn thành được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Identity V - Mê Luyến
FanficAnh giống như một loại mê dược, dù biết có độc nhưng em vẫn không thể ngừng đắm chìm trong đó...