Joong sáng dậy bởi tiếng đánh thức của mẹ, liền tìm xem điện thoại đã bị rơi ở xó nào, lật tung cả giường mới thấy điện thoại đã sập nguồn vì tối qua treo máy cả đêm. Cắm sạc, sau đó đi tắm rồi chuẩn bị đi học.
"Hôm nay con không mang điện thoại theo nha mẹ, chắc là về hơi trễ đó tại vì có hẹn."
"Về trước chín giờ."
"Oke mom"
Vừa bước ra cửa liền đụng mặt Pond, Joong liền túm lấy yên xe Pond, leo lên ngồi ké.
"Đi ké hoài vậy mạy?"
"Không muốn tao đi ké thì đừng có đi ngang nhà tao."
"..."
Đường đến trường nhanh nhất chính là đi ngang qua nhà Joong, đạp xe thả con dốc càng thêm thú vị. Pond không cãi nữa, nhưng không muốn phải đèo cục thịt sau lưng.
"Mày chở tao đi."
"Okey."
Đổi chỗ cho nhau xong Pond mới nhớ ra Joong chưa từng chạy xe đạp, liền túm chặt áo anh
"Mày...biết đạp xe không?"
"Mày nghĩ tao biết không?"
"Chắc là..không biết?"
"Ừ"
"Vậy nãy mày nói okey là okey cái gì trời!!? Phắn ra phía sau!"
Pond phải quay lại vị trí tài xế, bắt đầu đạp xe đèo Joong đi học.
"18 tuổi rồi không biết đạp xe là sao vậy trời?"
"Thì mày cũng mới biết đạp xe được có mấy tháng mà."
"Tao mới mua xe mấy tháng chứ tao biết đạp xe trước rồi nha."
Joong không nghĩ chuyện biết đạp xe là chuyện lớn lao, dù gì nhà gần trường, đi hết con dốc là đến nơi thì cần gì đạp xe. Hơn nữa đi ké như thế này vui hơn.
"Ê dạo này Figo với Dunk bị sao á mày."
Bỗng Pond nhắc tới, Joong mới nhớ đến chuyện hôm qua. Có tật giật mình, liền vỡ giọng
"cÁi gÌ?"
"..."
"Cái gì?"
"Dunk với Figo á, sáng tao đi ngang nhà Dunk không thấy Figo chờ trước cửa."
"Thì sao ba? Lỡ nó đi học trước rồi sao?"
"Nó đạp xe vượt mặt tao mà."
"Mày đạp chậm vậy."
"Trọng điểm hả????"
"Thì nó chạy hai mình vẫn nhanh hơn mày chạy một mình."
"Không có, Figo đi một mình thôi. Mày muốn hỏi Figo có đi với Dunk không thì hỏi thẳng ra, còn bày đặt chê tao đạp chậm."
"Mày nghĩ nhiều."
Pond không nhìn thấy mặt Joong, không biết bây giờ Joong đang có vẻ mặt gì, biểu cảm ra sao, nhưng dựa vào những gì anh biết thì về Joong thì có lẽ vẻ mặt đang đắc ý lắm. Vì người nói cho Dunk biết chuyện của Figo là Joong.
"Ê Joong tao không tin lắm, nhưng mà tao vẫn muốn hỏi cho chắc chắn."
"Chuyện của mày thì mày tự nghĩ, chuyện của tao thì mày không cần chắc chắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) Hạt mầm mùa xuân
FanfictionDunk Natachai và Joong Archen là đôi bạn thân có cùng sở thích, cứ ngỡ đó là điều tuyệt vời nhưng đến một ngày nọ, họ nhận ra họ cùng thích 1 người. Tuyệt vời trong phút chốc biến thành tuyệt vọng. Thể loại: đời thường, thanh xuân vườn trường, yêu...