Dunk cũng thi đấu taekwondo, hơn nữa trước đây còn cùng hạng mục với Joong. Trước đây khi cả hai biết tin sẽ thi đấu cùng hạng mục còn trông chờ sẽ được quang minh chính đại đánh với nhau một trận, nhưng bởi vì mỗi trường chỉ cử đại diện một người nên chỉ được chọn giữa cậu và Joong. Khi đó Joong được chọn, Dunk cũng chuyển hạng mục nên kể từ đó dù gặp ở sân tập cũng không tập cùng nhau.
Hôm nay Dunk phải đi tập vì cậu sắp phải thi lên đai, vô tình gặp Joong đang tập luyện cho hạng mục thi đấu. Joong đi cùng một người lạ mặt, Dunk có trí nhớ không tồi nhưng cậu không nhớ ra đã gặp người kia ở đâu. Là một người hoàn toàn xa lạ, nhưng khi thấy cậu đang nhìn về phía họ thì gật đầu chào cậu. Chắc là phép lịch sự tối thiểu, Dunk thầm nghĩ rồi cười nhẹ chào đáp lại. Nhưng người nọ liền bị Joong quàng cổ, vò xù tóc
"Ai cho anh nhìn ghệ em, sao anh dám nhìn ghệ em!!! Mau nhắm mắt lại cho em!!!!"
Dunk "..." ai là ghệ mày?
Cậu nhìn xung quanh thì chẳng thấy ai, vậy "ghệ" không phải là đang nói cậu sao? Thấy tình hình bất ổn, Dunk đi tới gần xem thử.
"Cứu anh! Dunk! Cứu anh!"
Người kia bị Joong kẹp cổ đang giẫy đành đạch như cá lóc mắc cạn, Dunk cũng không biết phải cứu thế nào, chần chừ rồi lấy điện thoại ra quay clip.
Jay "..." Hai đứa này nó có vấn đề gì với mình hả ta?
Joong buông Jay ra, kéo Dunk sang một bên nói chuyện riêng.
"Sao ở đây vậy? Tới tập hả?"
"Chứ không lẽ tới đây ăn cơm."
"Nhưng thầy nói hôm nay không đến vì có việc riêng, mày lại không xem tin nhắn đúng không?"
"Ờ. Vậy mày có cần người tập cùng không?"
"Tao đọc tin nhắn rồi nên có rủ p'Jay đến tập cùng."
"P'Jay là ai vậy?"
"Bạn tao. Người mà hôm trước tao đi ăn chung á."
"À Jawaree đúng không?"
"Sao mày biết..?"
"P'Jay hồi cấp hai chung trường, đội trưởng đội bóng rổ, khi đó đẹp trai nhất trường mình? Đúng không? Woah, bây giờ trông anh ấy vẫn là tiêu chuẩn của con nhà người ta đó nha"
"...sao em khen người khác trước mặt anh mà còn khen khí thế quá vậy?"
"Tôi ở cữ hay anh ở cữ mà nhạy cảm vậy?"
Kịch bản thay đổi liên tục, ai không ứng biến kịp thì thua.
Joong câm nín nhìn về phía Jay đang khởi động làm nóng người. Đúng là dáng vẻ niên thiếu của Jay rất mê người, kiểu năng động giỏi thể thao, học giỏi, nhà giàu, tốt tính, tinh ý, điển hình của kiểu con nhà người ta. Bây giờ dáng vẻ niên thiếu trở thành kiểu đàn ông trưởng thành thì càng thu hút hơn. Nhưng ấn tượng của Dunk về Jay tốt như vậy, Joong lại thấy trong lòng có một chút không vui.
"P'Jay có bạn gái rồi."
"Có bạn gái rồi sao?"
"Em cũng có anh rồi, tiếc anh ấy làm cái gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) Hạt mầm mùa xuân
FanficDunk Natachai và Joong Archen là đôi bạn thân có cùng sở thích, cứ ngỡ đó là điều tuyệt vời nhưng đến một ngày nọ, họ nhận ra họ cùng thích 1 người. Tuyệt vời trong phút chốc biến thành tuyệt vọng. Thể loại: đời thường, thanh xuân vườn trường, yêu...