Chuông reo lên mấy lần cuối cùng cũng kết thúc một ngày dài, Joong liền phấn khởi thu dọn tập vở với tốc độ ánh sáng, dẹp xong ghế rồi nhìn Dunk.
"Đi thôi"
"Ờ"
Dunk đáp rồi nhìn Figo như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng vẫn không nói, mang cặp đi cùng Joong.
Pond cũng vội đuổi theo nhưng dọn tập không kịp, đành phải nói lớn"Tụi bây đi đâu vậy?"
"Chơi bóng rổ."
"Sao không rủ tao?"
"Muốn đi thì đi."
Pond dọn tập vở xong đứng dậy thì Figo cũng ra về. Nhưng anh đi tới trước mặt Joong và Dunk, thái độ không dễ chịu, nói
"Tao chơi cùng được không?"
Joong không cần nói gì vì sự hiện diện của anh đã là một lời từ chối dứt khoát nhất, Dunk cũng khó xử nên không nói gì. Cuối cùng vẫn để Pond lên tiếng
"Bốn người thì chia team cũng được, không bị lẻ người."
Joong không nói gì, khoác vai Dunk đi trước, Pond và Figo cũng đi theo sau.
Vị trí đi cạnh Dunk luôn là Figo nhưng hôm nay chính Figo phải nhìn thấy Dunk quàng vai bá cổ một người khác, tâm tư náo loạn chẳng tài nào trấn áp được, chỉ có thể cầm cự bằng chút lý trí cuối cùng đang còn sót lại.
Yên ổn đi đến sân bóng rổ, thì giông bão lại tới. Giông bão ở đây không phải nói thời tiết, mà là "chia team". Rất hiển nhiên Pond cùng Joong là một team, nhưng Dunk và Figo đã không nói chuyện với nhau suốt ngày hôm nay rồi.
Joong cởi áo đồng phục ra, ở trong có mặc một cái áo thun, gắp áo đồng phục đặt lên cặp, trông rất ngay ngắn.
"Mày chuẩn bị trước luôn hả?"
"Ừ tại bữa nay tao có hẹn chơi bóng rổ với đám bạn. Mày sợ áo bị bẩn thì mặc áo khoác của tao đi."
"Nóng lắm."
"Thì thay cái áo này ra, mặc áo khoác vào. Có thể cũng nghĩ không ra hả?"
Dunk không nói gì, thay áo đồng phục ra, mặc áo khoác của Joong vào, còn đang loay hoay thì nghe anh nói
"Mày không muốn chung team với Figo thì chung team với Pond đi."
"Mày với Figo thì ổn hay gì?"
"Chắc là ổn hơn với mày? Tại vì nó đâu có thích tao."
"Câm đi."
"Ê da mày trắng vl"
Vô tình thấy Dunk thay áo, anh trầm trồ khen một tiếng liền bị cậu tát vào gáy
"Trắng cái đầu mày!"
Cậu vội mặc áo khoác vào, rồi ra sân. Hiệp đầu tiên chia team Figo cùng Dunk vs Pond cùng Joong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) Hạt mầm mùa xuân
FanfictionDunk Natachai và Joong Archen là đôi bạn thân có cùng sở thích, cứ ngỡ đó là điều tuyệt vời nhưng đến một ngày nọ, họ nhận ra họ cùng thích 1 người. Tuyệt vời trong phút chốc biến thành tuyệt vọng. Thể loại: đời thường, thanh xuân vườn trường, yêu...