"Cậu cảm thấy thế nào?" Tả Y Y tiếp tục hỏi, hai mắt nhìn chằm chằm tôi.
Đầu óc của tôi trống rỗng, vô thức hỏi lại nàng: "Cái gì thế nào?"
"Tớ yêu chính là con gái, " Nàng tiếp tục nói, giọng điệu vô cùng bình tĩnh, "Cậu không cảm thấy ghê tởm à?"
"Cậu nói gì vậy, " Tôi khẽ nhíu mày, "Đây là thời đại nào rồi". Nói xong cúi đầu nhìn xuống nền nhà, sau khi làm như vậy, tôi lập tức cảm thấy kinh ngạc vì mình không dám nhìn thẳng Tả Y Y.
Nói thật, cảm giác "ghê tởm" tuyệt đối không có, chỉ có kinh ngạc cùng cảm giác... gì đó không rõ. Cho tới bây giờ tôi cũng chưa từng nghĩ đến, Tả Y Y sẽ thích con gái. Bây giờ nghĩ lại, rốt cuộc hiểu được vì sao mấy hôm trước Tả Y Y lại khác thường như vậy, thì ra Becky không phải thính giả gì đó của nàng, mà là bạn gái của Tả Y Y. Các nàng không phải đơn giản chỉ là bạn bè như vậy, mà là.... người yêu. Không biết tại sao, nghĩ đến đây, cái loại cảm giác kỳ quái không rõ đó lại dâng lên.
Tả Y Y đột nhiên lại hỏi: "Bây giờ cậu, còn đồng ý cho tớ ở lại nhà của cậu không?"
Tôi ngẩng đầu nhìn nàng, không rõ Tả Y Y hỏi vậy là có ý gì.
"Nếu tớ chuyển qua, " Tả Y Y nhổm người dậy đến gần tôi, dùng giọng nói đầy sức hút của nàng yếu ớt nói, "Cậu không sợ... Tớ lâu ngày sinh tình, sẽ yêu cậu sao?" Khuôn mặt của chúng tôi gần như dán vào một chỗ, hơi thở từ miệng của Tả Y Y phả nhẹ vào chóp mũi của tôi, nóng đến mờ ám. Dù biết rõ Tả đại tiểu thư lại cố ý trêu chọc tôi, nhưng không biết vì sao trái tim lại đập chậm mất một nhịp, tôi lập tức vì thế mà cảm thấy kinh hãi.
"Phạm?" Tả Y Y lại kêu tôi một tiếng.
Bỏ qua cảm giác kỳ quái đang dâng lên trong lòng, tôi giật giật khóe miệng nói với nàng: "Cậu mà yêu tớ mới là lạ".
Tả Y Y không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn tôi, qua thật lâu mới lại thấp giọng hỏi: "Sao cậu biết tớ sẽ không?"
Không khí càng ngày càng kỳ quái, mà tôi cũng càng ngày càng cảm thấy không được tự nhiên, không thể chịu được loại cảm giác như đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than này, tôi quay đầu đi không dám đối mặt với Tả Y Y, ngoài miệng tùy tiện cười to: "Cậu không phải là bệnh nói đó chứ, bắt đầu nói hưu nói vượn rồi?"
Ngay lúc Tả Y Y còn muốn nói gì đó, tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên đã cứu tôi. Mặc kệ Tả đại tiểu thư ngồi ở trên giường, tôi vừa cầm điện thoại vừa đi lại cửa phòng. Nhìn thoáng qua người gọi đến, là một dãy số xa lạ, sau khi sững sốt một chút, tôi dựa vào cửa nghe điện thoại: "Alô?"
"Tiểu Nhạc?" Đối phương là đàn ông, mới vừa mở miệng đã kêu tôi một tiếng nóng bỏng như vậy, nhưng tôi lại không nghĩ ra hắn là ai, dù sao cũng tuyệt đối không phải là quản lý.
"Anh là...?" Tôi có chút lúng túng hỏi.
"Em không nghe ra giọng của anh à?" Đối phương hình như cũng bắt đầu lúng túng, dừng một chút rồi nói, "Anh là Trần Kiệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký sau khi chết
Randommình không phải tác giả cũng không phải người edit. chỉ muốn lưu trữ theo sở thích cá nhân. -Drop-