Sáng hôm sau Izana đi xuống nhà với đôi mắt thâm xì trong mắt còn có tia máu, vừa nhìn đã biết là ngủ không ngon. Hôm qua Himawari và Kakuchou đã ngủ liền mấy tiếng thành ra đến tận đêm vẫn chưa buồn ngủ. Himawari không chịu đựng được việc nằm im một chỗ nhìn trần nhà nên quay qua nói chuyện với Kakuchou tuy hai đứa đã vặn nhỏ âm lượng hết sức nhưng tiếng xì xào ấy vẫn lọt vào tai Izana.
"Kakuchou em biết không, thật ra người giết cô giáo trong lớp dạy nấu ăn là anh Nishitani đó..."
"Hả!!!!Tại sao chị biết???" Kakuchou bất ngờ lên tiếng.
"Vì chị đã đọc tập truyện đó rồi." Himawari tự hào lên tiếng.
"Em không thể ngờ đó là anh ta luôn." Kakuchou không tin vào những gì mình vừa nghe được.
"Em không biết đâu thủ thuật gây a-"
"Hai đứa im lặng chút nào." Cuối cùng Izana cũng không chịu được nữa mà lên tiếng. Ra là hai đứa này đang nói chuyện về tập phim Conan mà chúng mới xem hôm nay.
"A tao xin lỗi bọn tao sẽ nhỏ tiếng lại." Kakuchou nói với cậu.
"Anh Izana cứ ngủ đi bọn em sẽ không làm phiền anh." Himawari liền tiếp lời Kakuchou.
"Nhưng hai đứa bọn mày cứ nói như vậy thì ai mà ngủ được." Izana bất mãn.
"Hai đứa đi ngủ nhanh nếu không sẽ không cao lên được đâu." Sau bao nhiêu nỗ lực không ngăn được chúng nó nói chuyện Izana đành lên tiếng đe dọa.
Nghe thấy việc không cao lên được hai đứa kia cuối cùng cũng ngoan ngoãn nhắm mắt. Nhưng yên lặng chưa được bao lâu thì Himawari lại lay lay Kakuchou.
"Kakuchou em có buồn ngủ không?"
"Em không ạ." Kakuchou mở to đôi mắt đáp lời chị mình.
"Kakuchou ngày mai chúng ta cùng Seichan ra công viên chơi đi." Himawari đã lên xong lịch trình cho cả tuần tiếp theo.
"Được luôn chị." Thằng bé nghe vậy liền liên tục gật đầu đồng ý.
"Chúng ta sẽ...."
Tiếng nói chuyện cứ như vậy vang lên Izana chán chả buồn nói nữa. Cố gắng nhắm mắt ngủ nhưng không tài nào ngủ được. Đến tận 12h hôm ấy cậu mới có thể đi ngủ nhưng giấc ngủ ngon chưa được bao lâu thì Himawari đã cho một cước thẳng vào mặt Izana.
Cái con ranh này!!!
Izana thoáng định lôi đầu nó dậy nhưng nghĩ đến việc nó dậy rồi sẽ tiếp tục nói chuyện đành phải nhịn lại. Một đêm bất ổn cứ như vậy trôi qua.
"Izana đêm qua con ngủ không ngon à." Ông Kichirou đang ngồi ở bàn ăn đọc báo thấy thằng con trông như xác sống quan tâm hỏi.
"Vâng ạ." Cậu mơ màng trả lời.
"Izana con lên gọi hai em dậy giúp mẹ với." Bà Kichirou đang chuẩn bị bữa sáng từ trong bếp nói vọng ra.
"Vâng ạ." Một lần nữa Izana thất thểu đi lên phòng .
Bước vào trong phòng cậu đã thấy Himawari đang một mình nằm hết 3/4 cái giường còn Kakuchou nằm trong góc. Có lẽ Izana đã hiểu tại sao ba mẹ phải mua giường lớn như vậy rồi, bước tới cửa sổ cậu mở toang rèm cửa ra gào lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Hellen
Teen FictionCâu chuyện về thanh mai của Inui Seishu. Và cả về ba đứa trẻ nhà Kichirou *Nhân vật và nguyên tác không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken* Truyện sẽ có một số tình tiết không giống với nguyên tác, sẽ có một số thứ sẽ theo đánh giá cá nhân của tôi...