"Seishu có người theo đuổi luôn rồi ha."
"Chị này!"
"Em trai của chị quả là-"
"Chị à!" Seishu nhanh chóng vươn tay để bịt miệng Akane mặt mũi thì đỏ lựng.
Mà cảnh này vừa hay rơi vào mắt Himawari lúc này đã đứng ở hiên nhà. Có một cảm giác gì đó dấy lên trong lòng cô bé. Bất giác Himawari mở miệng nói với mẹ mình.
"Mẹ ơi con cũng muốn có anh chị em."
Bà Kichirou khựng lại trước câu nói của cô con gái. Himawari là con một khó tránh cũng có nhiều lúc cô đơn.
"Ngoan, vào tắm rửa thay đồ đi rồi chúng ta chờ ba con về ăn tối." Bà nhẹ nhàng xoa đầu con gái rồi lại cười.
"Tuân lệnh mama đại nhân." Himawari cười thật tươi để lộ ra khoảng trống giữa hàm răng trắng đều.
__________
"Ba, ba xem nè hôm nay con đã rụng một chiếc răng đó." Himawari chạy ra cửa đón cha về vừa nhe răng ra khoe.
Ông Kichirou vừa về nhà đã được cô con gái nhỏ ôm chầm lấy chân, trong lòng cũng cảm thấy thật ấm áp. Nhưng con bé vừa nói là rụng một chiếc răng à.
"Đâu để ba xem nào....Ui, rụng mất chiếc răng cửa luôn nè, kể ba nghe coi tại sao lại bị rụng nào." Ông cười cười ra vẻ bất ngờ hỏi cô con gái.
"Hôm nay con đi chơi với Seichan lúc chơi xích đu con bị ngã nên mất một chiếc răng luôn hahahahah."
"Có bị thương nặng không con ? "
"Không! Con chỉ bị xước một xíu xiu ở đầu gối thôi." Nói rồi cô bé đưa đầu gối còn đang dán băng gạc của mình cho cha xem.
"Vậy thì tốt."
"Con phải cẩn thận hơn biết không.Mà Seichan là ai vậy con"
"Con biết rồi mà."
"Sei chan là chồng tương lai của con đó ba."
"Ồ thì ra Sei chan là chồng tươ-Hả???"
"Sao vậy ba?"
"Hima con vừa nói Sei chan là ai cơ?"
"Chồng tương lai của con"
Ông Kichirou bị sốc toàn tập tuy đã nhiều lần nghe con gái ăn nói xà lơ nhưng khi nghe con gái nói là chồng tương lai ông cũng không thể chấp nhận nổi.Cầm hai vai con gái ông ngồi xuống nói.
"Hima nghe cha nói nè không thể tùy tiện gọi người khác là chồng như vậy được "
"Nhưng con đâu nói đó là chồng con con nói đó là chồng tương lai của con mà,chồng tương lại và chồng là khác nhau mà,ba không biết hả?" Himawari ngây ngô đáp lời cha mình.
"Nh-"
"Hai cha con làm gì vậy còn không mau vào chuẩn bị ăn cơm thôi." Mẹ bước tớ bên cạnh hai người.
"Vâng ạ." Con gái nói xong là biến mất tăm hơi để lại đôi vợ chồng.
"Vợ à Sei chan mà con bé nói là ai vậy?" Ông hỏi vợ mình.
"Có lẽ đó là con trai nhà hàng xóm đó, hôm nay Himawari có vẻ đã chơi với cậu bé đó rất vui." Bà Kichirou mỉm cười đáp lời chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Hellen
Teen FictionCâu chuyện về thanh mai của Inui Seishu. Và cả về ba đứa trẻ nhà Kichirou *Nhân vật và nguyên tác không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken* Truyện sẽ có một số tình tiết không giống với nguyên tác, sẽ có một số thứ sẽ theo đánh giá cá nhân của tôi...