Phụ huynh của hai người nói chuyện vui vẻ đến quên trời quên đất, đến nỗi quên luôn hai đứa trẻ nhà mình. Seishu có chút chán nản, cô bé bên cạnh liên tục nhìn cậu với ánh mắt si mê.
"Chúng ta ra công viên chơi nhé?"
"Được, đi với Seishu đâu mình cũng đi hết!" Himawari nói rồi tiến lên nắm lấy tay cậu.
Mỹ nhân da mặt mỏng khó trách sẽ đỏ mặt, tuy rằng hay nắm tay Akane nhưng đây thì khác.
Thấy mặt cậu đỏ như quả cà chua cô bé áp sát khuôn mặt nhỏ của mình với mặt cậu càng làm mặt Seishu đỏ hơn đầu cũng như sắp bốc khói.
"Mặt Seishu tại sao đỏ quá vậy?" Himawari giương đôi mắt loang lanh lên hỏi.
Seishu nhanh chóng lùi về sau một bước cậu lấy tay che mặt.
"Kh-không có!" Nói rồi nhanh chóng kéo Himawari chạy ra khỏi nhà.
"Thật mong hai đứa sẽ thân thiết với nhau!"
Hai vị phụ huynh tưởng như đang nói chuyện lại nhìn theo hai đứa.
"Tôi cũng mong như vậy..."
"Mẹ tớ nói nắm tay sẽ có thai đấy."
Nghe cô bé phía sau nói vậy, vành tai Seishu chợt đỏ lên, vội vã buông tay cô ra.
"Seichan sao vậy?" Himawari nghiêng đầu hỏi cậu.
Mới nãy còn gọi Seishu sao giờ đã gọi Seichan rồi ...
"Kh-không có!"
Tay cậu ấy nhỏ thật!
"Chúng ta đến công viên chưa?"
"Sắp rồi."
Hai đứa trẻ tiếp tục tiến về phía trước.
"Nè Seichan cậu bao nhiêu tuổi rồi?"
"Tháng 10 năm nay tôi 9 tuổi."
"Nè Seichan cậu có thích dưa hấu không?"
"Không thích cũng không ghét."
"Vậy cậu thích ăn trứng chiên hai mặt hay một mặt?"
"Như nào cũng được."
Himawari cứ nói líu la líu lót đằng sau Seishu thách thức sự kiên nhẫn của cậu.Cậu nhận ra mình phải làm gì đó để dừng cái miệng của cô lại.
"Đừng nói về tôi mãi thế, nói về cậu đi."
"A tôi chưa giới thiệu với cậu hả?"
"Đúng vậy."
Giờ cậu ấy mới nhận ra sao?
"Xin tự giới thiệu, tôi là Kichirou Himawari sinh ngày 29 tháng 4 năm 1990 hiện tại tôi 8 tuổi, thích ăn dưa hấu có ước mơ trở thành cô dâu của cậu-" Himawari dõng dạc.
"Kh-khoan cái ước mơ đó cậu vừa nghĩ ra đúng không?" Seishu nói mà mặt đã đỏ lựng từ lúc nào.
"Đúng vậy kể từ giây phút tôi gặp cậu tôi đã biết cậu chính là chồng tương lai của tôi Seichan."
"Đu-Được rồi đến công viên rồi...chúng ta vào đi."
"Ừm."
"Seichan này cậu đẩy xích đu cho tôi đi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Hellen
Novela JuvenilCâu chuyện về thanh mai của Inui Seishu. Và cả về ba đứa trẻ nhà Kichirou *Nhân vật và nguyên tác không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken* Truyện sẽ có một số tình tiết không giống với nguyên tác, sẽ có một số thứ sẽ theo đánh giá cá nhân của tôi...